i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Kekkaishi

Barrier Master, Kết Giới Sư

Kekkaishi - Barrier Master, Kết Giới Sư

500 năm trước, tại một vùng đất màu mỡ, lãnh chúa Karasumori đã mang trong mình một sức mạnh kỳ bí mà chính ông cũng không hề biết được, chính nguồn sức mạnh đó đã muốn hút những con yêu quái đến, làm cuộc sống của người dân trong thành không khi nào được yên ổn. Họ đã mời một vị pháp sư đến để diệt trừ, pháp sư Hazama Tokimori sư tổ hệ phái Hazama. Lượng yêu quái đến càng nhiều thì chính ông cũng không thể ngăn chặn lại, rồi ông lâm bệnh nặng. Và một ngày tất cả người dân trong thành đều mất mạng, cả dòng họ Karasumori đều diệt vong, vị lãnh chúa cùng nguồn sức mạnh bí ẩn đó được chôn sâu dưới lòng đất, nhưng loài yêu quái hàng đêm vẫn kéo nhau về vùng đất đó, để mong có một ngày chiếm được nguồn sức mạnh đó, thống trị cả thế gian.

(21 lượt, đánh giá: 8.7 trên 10)
Kekkaishi

24 Phút 2006 143,337 lượt xem


Kekkaishi - Barrier Master, Kết Giới Sư

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Kekkaishi,Kết giới sư full,Kekkaishi hay nhất,Kekkaishi vietsub,xem Kekkaishi online,anime Kekkaishi trọn bộ,Kekkaishi việt sub,xem anime Kekkaishi,xem anime Kekkaishi full tập,xem anime Kekkaishi hd,xem anime Kekkaishi tiếng việt,xem anime Kekkaishi tập cuối,download anime Kekkaishi,tai anime Kekkaishi,Phim Kekkaishi, Barrier Master, Kết Giới Sư Vietsub, Kekkaishi Tập 20, Kekkaishi Vuighe, Kekkaishi Anime47, Kekkaishi Youtube, Kekkaishi FPTplay, Kekkaishi Animehay, Kekkaishi bilibili, Kekkaishi iq, Kekkaishi Ep 20 Full Vietsub, Xem Ngay Kekkaishi Tập 20, Kekkaishi Tập 20 Hot, Kekkaishi Tập 20, Phim Kekkaishi Tập 20, Xem Kekkaishi Ep 20, Coi Kekkaishi Tập 20 phim Barrier Master, Kết Giới Sư, Phim Kekkaishi 2006, Xem Kekkaishi