i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Kaze no Stigma

Kaze no Seikon, Stigma of the Wind

Kaze no Stigma - Kaze no Seikon, Stigma of the Wind

Kazuma Kannagi bị coi là một kẻ vô dụng trong gia đình vì không thể lĩnh hội được Enjutsu, một khả năng điều khiển lửa. Sau khi thất bại trước Ayano Kannagi, một người cùng dòng họ trong buổi lễ chọn người thừa kế Enraiha, thanh kiếm được sử dụng bởi người đứng đầu gia đình, Kazuma đã bị đuổi đi. 4 năm sau đó, anh trở lại, giờ Kazuma đã lĩnh hội được Fūjutsu một khả năng có thể điều khiển gió. Không lâu sau khi trở về, anh đã gặp được Ayano và cậu em Ren, người cũng có năng khiếu bẩm sinh về Enjutsu. Tuy nhiên cùng lúc đó, vài thành viên của gia đình Kannagi đã bị giết bởi một kẻ lạ mặt cũng sử dụng Fūjutsu. Giờ đây Kazuma sẽ phải chiến đấu với chính gia đình mình để chứng minh anh ta không phải kẻ giết người.

(50 lượt, đánh giá: 9.5 trên 10)
Kaze no Stigma

24 Phút 2007 137,482 lượt xem


Kaze no Stigma - Kaze no Seikon, Stigma of the Wind

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Kaze No Stigma,Stigma of the Wind full,Kaze No Stigma hay nhất,Kaze No Stigma vietsub,xem Kaze No Stigma online,anime Kaze No Stigma trọn bộ,Kaze No Stigma việt sub,xem anime Kaze No Stigma,xem anime Kaze No Stigma full tập,xem anime Kaze No Stigma hd,xem anime Kaze No Stigma tiếng việt,xem anime Kaze No Stigma tập cuối,download anime Kaze No Stigma,tai anime Kaze No Stigma,Phim Kaze no Stigma, Kaze no Seikon, Stigma of the Wind Vietsub, Kaze no Stigma Tập 22, Kaze no Stigma Vuighe, Kaze no Stigma Anime47, Kaze no Stigma Youtube, Kaze no Stigma FPTplay, Kaze no Stigma Animehay, Kaze no Stigma bilibili, Kaze no Stigma iq, Kaze no Stigma Ep 22 Full Vietsub, Xem Ngay Kaze no Stigma Tập 22, Kaze no Stigma Tập 22 Hot, Kaze no Stigma Tập 22, Phim Kaze no Stigma Tập 22, Xem Kaze no Stigma Ep 22, Coi Kaze no Stigma Tập 22 phim Kaze no Seikon, Stigma of the Wind, Phim Kaze no Stigma 2007, Xem Kaze no Stigma