i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Kareshi Kanojo no Jijou

His and Her Circumstances, Kare Kano, Karekano

Kareshi Kanojo no Jijou - His and Her Circumstances, Kare Kano, Karekano

Yukino Miyazawa là đại diện nữ cho lớp học của cô và là cô gái nổi tiếng nhất trong số các sinh viên năm nhất tại trường trung học của cô. Giỏi cả học thuật và thể thao trên đỉnh cao là thanh lịch và hòa đồng, cô đã là một đối tượng của sự ngưỡng mộ trong suốt cuộc đời mình. Tuy nhiên, trong thực tế, cô ấy là một người vô cùng vô dụng, không ngừng nỗ lực để duy trì điểm số tốt, thể thao và vẻ ngoài duyên dáng. Cô không muốn gì hơn là trở thành trung tâm của sự chú ý và khen ngợi, đó là lý do tại sao cô không thể đứng Soichiro Arima, đại diện nam cho lớp và là người duy nhất hoàn hảo hơn cô. Kể từ ngày đầu tiên ở trường trung học, cô đã đấu tranh để đánh cắp sự chú ý từ đối thủ mới của mình nhưng vô hiệu. Cuối cùng, trong các bài kiểm tra giữa kỳ, Yukino đạt điểm cao nhất và đánh bại Soichiro. Nhưng, trước sự ngạc nhiên của cô, anh chúc mừng thành tích của cô, khiến cô nghi ngờ lối sống lừa dối của mình. Khi Soichiro thú nhận tình yêu của anh với Yukino, cô từ chối anh và hả hê về điều đó ở nhà chỉ với một chút hối hận. Nhưng ngay ngày hôm sau, Soichiro đến thăm nhà Yukino để mang cho cô ấy một đĩa CD và thấy cô ấy không tự chủ trong hành động; Bây giờ được trang bị với sự thật, anh tống tiền cô hoàn thành nhiệm vụ của hội học sinh. Bị ép buộc dành thời gian với Soichiro, Yukino biết rằng cô không phải là người duy nhất che giấu bí mật.

(44 lượt, đánh giá: 9.1 trên 10)
Kareshi Kanojo no Jijou

22 Phút 1998 9,677 lượt xem


Kareshi Kanojo no Jijou - His and Her Circumstances, Kare Kano, Karekano

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Moe-Loli:

    Bình luận


    Từ khóa: Kareshi Kanojo no Jijou,His and Her Circumstances,Kare Kano,Karekano full,Kareshi Kanojo no Jijou hay nhất,Kareshi Kanojo no Jijou vietsub,xem Kareshi Kanojo no Jijou online,anime Kareshi Kanojo no Jijou trọn bộ,Kareshi Kanojo no Jijou việt sub,xem anime Kareshi Kanojo no Jijou,xem anime Kareshi Kanojo no Jijou full tập,xem anime Kareshi Kanojo no Jijou hd,xem anime Kareshi Kanojo no Jijou tiếng việt,xem anime Kareshi Kanojo no Jijou tập cuối,download anime Kareshi Kanojo no Jijou,tai anime Kareshi Kanojo no Jijou,Phim Kareshi Kanojo no Jijou, His and Her Circumstances, Kare Kano, Karekano Vietsub, Kareshi Kanojo no Jijou Tập 2, Kareshi Kanojo no Jijou Vuighe, Kareshi Kanojo no Jijou Anime47, Kareshi Kanojo no Jijou Youtube, Kareshi Kanojo no Jijou FPTplay, Kareshi Kanojo no Jijou Animehay, Kareshi Kanojo no Jijou bilibili, Kareshi Kanojo no Jijou iq, Kareshi Kanojo no Jijou Ep 2 Full Vietsub, Xem Ngay Kareshi Kanojo no Jijou Tập 2, Kareshi Kanojo no Jijou Tập 2 Hot, Kareshi Kanojo no Jijou Tập 2, Phim Kareshi Kanojo no Jijou Tập 2, Xem Kareshi Kanojo no Jijou Ep 2, Coi Kareshi Kanojo no Jijou Tập 2 phim His and Her Circumstances, Kare Kano, Karekano, Phim Kareshi Kanojo no Jijou 1998, Xem Kareshi Kanojo no Jijou