i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Karakuri Circus

Le Cirque de Karakuri

Karakuri Circus - Le Cirque de Karakuri

Nhân vật chính là Masaru, vừa thừa hưởng một tài sản lớn sau cái chết của cha mình. Tuy nhiên, mọi người đang cố gắng để lấy của cậu bằng mọi cách ngay cả khi nó có nghĩa là giết chết cậu ta. Narumi giúp Masaru không bị bắt cóc sau khi đánh với những kẻ lạ. Anh phát hiện ra rằng họ không phải là con người, mà là những con rối bằng gỗ với sức mạnh đáng kinh ngạc. Sau một cuộc chiến khó khăn, Narumi buộc phải thừa nhận rằng anh không phải là đối thủ của họ; và ngay khi anh bắt đầu nghĩ rằng Masaru sẽ bị bắt, Shirogane, người quan sát Masaru đến từ Pháp với một vũ khí, con rối Arlequin. Ở đây bắt đầu câu chuyện về Rạp xiếc Karakuri.

(15 lượt, đánh giá: 9.6 trên 10)
Karakuri Circus

24 Phút 2018 50,147 lượt xem


Karakuri Circus - Le Cirque de Karakuri

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Karakuri Circus,Le Cirque de Karakuri full,Karakuri Circus hay nhất,Karakuri Circus vietsub,xem Karakuri Circus online,anime Karakuri Circus trọn bộ,Karakuri Circus việt sub,xem anime Karakuri Circus,xem anime Karakuri Circus full tập,xem anime Karakuri Circus hd,xem anime Karakuri Circus tiếng việt,xem anime Karakuri Circus tập cuối,download anime Karakuri Circus,tai anime Karakuri Circus,Phim Karakuri Circus, Le Cirque de Karakuri Vietsub, Karakuri Circus Tập 32, Karakuri Circus Vuighe, Karakuri Circus Anime47, Karakuri Circus Youtube, Karakuri Circus FPTplay, Karakuri Circus Animehay, Karakuri Circus bilibili, Karakuri Circus iq, Karakuri Circus Ep 32 Full Vietsub, Xem Ngay Karakuri Circus Tập 32, Karakuri Circus Tập 32 Hot, Karakuri Circus Tập 32, Phim Karakuri Circus Tập 32, Xem Karakuri Circus Ep 32, Coi Karakuri Circus Tập 32 phim Le Cirque de Karakuri, Phim Karakuri Circus 2018, Xem Karakuri Circus