i99906

Tham gia Kênh Thông Báo để nhận được thông báo về tên miền mới nhất khi không truy cập được ANIMET

Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Kanokon

Kanokon: The Girl Who Cried Fox

Kanokon - Kanokon: The Girl Who Cried Fox

Là một học sinh chuyển trường từ vùng quê lên thành thị, nhìn có vẻ giống trẻ con nhưng Kouta Oyamada đã là một cậu học sinh lớp 10 trường Kunpō. Ngay ngày đầu nhập học, một kiều nữ lớp 11 tên Chizuru Minamoto hẹn Kouta đến phòng tập nhạc vào lúc tan học. Tại đây Chizuru đã để lộ thân phận thực sự của cô là một nữ Hồ ly tinh cho Kouta biết. Sợ thì có sợ nhưng Kouta vẫn tỏ ra rất vui khi Chizuru đã thổ lộ với cậu. Cuộc tình giữa Kouta và Chizuru bắt đầu từ đây. Không lâu sau đó, một nữ sinh lớp 10 tên Nozomu, vốn là một Linh Khuyển (Để thế cho hay chứ thực ra là Sói Tinh) thổ lộ với Kouta rằng cô đã phải lòng cậu. Cuộc tình tay ba giữa cậu bé người trần mắt thịt và hai Tinh thú, một "Cáo" một "Sói" bắt đầu một cách hài hước nhưng cũng không kém phần lãng mạn.

(29 lượt, đánh giá: 9.6 trên 10)
Kanokon

24 Phút 2008 64,158 lượt xem


Kanokon - Kanokon: The Girl Who Cried Fox

Truy cập : Animet.Org khi không vào được Animet để biết thông tin về tên miền mới
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 GG #1 PHO #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Tổng hợp#:

    Bình luận


    Từ khóa: Kanokon,Kanokon: The Girl Who Cried Fox full,Kanokon hay nhất,Kanokon vietsub,xem Kanokon online,anime Kanokon trọn bộ,Kanokon việt sub,xem anime Kanokon,xem anime Kanokon full tập,xem anime Kanokon hd,xem anime Kanokon tiếng việt,xem anime Kanokon tập cuối,download anime Kanokon,tai anime Kanokon,Phim Kanokon, Kanokon: The Girl Who Cried Fox Vietsub, Kanokon Tập 12-End, Kanokon Vuighe, Kanokon Anime47, Kanokon Youtube, Kanokon FPTplay, Kanokon Animehay, Kanokon bilibili, Kanokon iq, Kanokon Ep 12-End Full Vietsub, Xem Ngay Kanokon Tập 12-End, Kanokon Tập 12-End Hot, Kanokon Tập 12-End, Phim Kanokon Tập 12-End, Xem Kanokon Ep 12-End, Coi Kanokon Tập 12-End phim Kanokon: The Girl Who Cried Fox, Phim Kanokon 2008, Xem Kanokon