i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Kanojo mo Kanojo

Bắt cá 2 tay,Cô Ấy Cũng Là Bạn Gái Tôi

Kanojo mo Kanojo - Bắt cá 2 tay,Cô Ấy Cũng Là Bạn Gái Tôi

Sau nhiều năm yêu đơn phương, Mukai Naoya cuối cùng cũng được hẹn hò với người bạn thời thơ ấu của mình, Saki Saki. Tuy nhiên, ngay khi cậu cố vun đắp mối quan hệ này, thì được tỏ tình đột ngột bởi Minase Nagisa.
Lúc đầu, Naoya cố gắng từ chối nhưng nhanh chóng bị khuất phục bởi cảm giác không muốn gây tổn thương cho Nagisa. Để tránh phản bội niềm tin của bạn gái dành cho mình, Naoya nghĩ ra một "giải pháp" để khiến cả hai cô đều hạnh phúc - là Bắt cá hai tay. Đương nhiên, Saki phản đối ý kiến này, nhưng qua sự kiên trì của Naoya và Nagisa, cô cũng miễn cưỡng chìu theo.
Và thế là, một mối tình tay ba bắt đầu giữa Naoya, bạn gái của cậu và bạn gái "khác" của cậu bắt đầu. Một mối quan hệ lệch khỏi chuẩn mực xã hội.

(92 lượt, đánh giá: 9.0 trên 10)
Kanojo mo Kanojo

24 Phút 2021 60,536 lượt xem


Kanojo mo Kanojo - Bắt cá 2 tay,Cô Ấy Cũng Là Bạn Gái Tôi

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Hiseku Team & ZingFS:

    Muse Việt Nam:

    Bình luận


    Từ khóa: Kanojo mo Kanojo,Bắt cá 2 tay full,Kanojo mo Kanojo hay nhất,Kanojo mo Kanojo vietsub,xem Kanojo mo Kanojo online,anime Kanojo mo Kanojo trọn bộ,Kanojo mo Kanojo việt sub,xem anime Kanojo mo Kanojo,xem anime Kanojo mo Kanojo full tập,xem anime Kanojo mo Kanojo hd,xem anime Kanojo mo Kanojo tiếng việt,xem anime Kanojo mo Kanojo tập cuối,download anime Kanojo mo Kanojo,tai anime Kanojo mo Kanojo,Cô Ấy Cũng Là Bạn Gái Tôi,Phim Kanojo mo Kanojo, Bắt cá 2 tay,Cô Ấy Cũng Là Bạn Gái Tôi Vietsub, Kanojo mo Kanojo Tập 1, Kanojo mo Kanojo Vuighe, Kanojo mo Kanojo Anime47, Kanojo mo Kanojo Youtube, Kanojo mo Kanojo FPTplay, Kanojo mo Kanojo Animehay, Kanojo mo Kanojo bilibili, Kanojo mo Kanojo iq, Kanojo mo Kanojo Ep 1 Full Vietsub, Xem Ngay Kanojo mo Kanojo Tập 1, Kanojo mo Kanojo Tập 1 Hot, Kanojo mo Kanojo Tập 1, Phim Kanojo mo Kanojo Tập 1, Xem Kanojo mo Kanojo Ep 1, Coi Kanojo mo Kanojo Tập 1 phim Bắt cá 2 tay,Cô Ấy Cũng Là Bạn Gái Tôi, Phim Kanojo mo Kanojo 2021, Xem Kanojo mo Kanojo