i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Kannagi

Kannagi: Crazy Shrine Maidens

Kannagi - Kannagi: Crazy Shrine Maidens

Jin quyết định dùng một khúc của cây thần đã bị đốn để làm một bức tượng cho triển lãm toàn trường, và trong lúc mang nó ra ngoài, bức tượng liền bám chặt mặt đất, và từ đó hóa thành một cô gái rất dễ thương. Cô ta tên Nagi, một linh hồn Shinto (神道 - Chi tiết xem tại đây), vị thần bảo hộ của vùng đó. Sau khi nghe chuyện cây thần bị chặt, cô ta đã nổi giận đùng đùng, và làm om sòm lên. Không có nơi nào để sống, Nagi buộc phải ở cùng Jin, và chấp nhận sự tồn tại của mình bằng cách trút giận lên đầu lũ côn trùng, mà cô ta gọi là "lũ uế vật". Nagi có một đối thủ, đó chính là người em gái, cũng là một vi thần bảo hộ của ngôi đền đằng kia bờ sông. Tất nhiên là, Zange-chan cũng đã thức giấc và quyết định sẽ trở thành một Idol tuổi teen hàng đầu của thành phố đó, để đánh bại Nagi (?).

(8 lượt, đánh giá: 9.6 trên 10)
Kannagi

23 Phút 2008 19,001 lượt xem


Kannagi - Kannagi: Crazy Shrine Maidens

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Kannagi,full,Kannagi hay nhất,Kannagi vietsub,xem Kannagi online,anime Kannagi trọn bộ,Kannagi việt sub,xem anime Kannagi,xem anime Kannagi full tập,xem anime Kannagi hd,xem anime Kannagi tiếng việt,xem anime Kannagi tập cuối,download anime Kannagi,tai anime Kannagi,Phim Kannagi, Kannagi: Crazy Shrine Maidens Vietsub, Kannagi Tập 13-End, Kannagi Vuighe, Kannagi Anime47, Kannagi Youtube, Kannagi FPTplay, Kannagi Animehay, Kannagi bilibili, Kannagi iq, Kannagi Ep 13-End Full Vietsub, Xem Ngay Kannagi Tập 13-End, Kannagi Tập 13-End Hot, Kannagi Tập 13-End, Phim Kannagi Tập 13-End, Xem Kannagi Ep 13-End, Coi Kannagi Tập 13-End phim Kannagi: Crazy Shrine Maidens, Phim Kannagi 2008, Xem Kannagi