i99906

Tham gia Kênh Thông Báo để nhận được thông báo về tên miền mới nhất khi không truy cập được ANIMET

Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Kämpfer

Kampfer, Kaempfer

Kämpfer - Kampfer, Kaempfer

Thức dậy biến thành một cô gái xinh đẹp có thể là điều trong tưởng tượng của một số chàng trai, nhưng khi Natsuru đột nhiên bị biến thành một con hổ nhồi bông được thông báo rằng anh ta giờ là Kampfer, một chiến binh thần bí phải chiến đấu với những Kampfer khác trong hình dạng nữ, cuộc sống của anh ta trở thành một cơn ác mộng sống!

Bỏ qua những vấn đề rõ ràng về "đường ống dẫn nước", người bạn thân thời thơ ấu của Natsuru quay sang hướng khác và SHE phải lòng cơ thể phụ nữ mới của anh ta. Không đủ phức tạp? Trường của Natsuru có các phân khu riêng biệt dành cho nam sinh và nữ sinh, vì vậy cậu và cô ấy giờ đã đăng ký học đôi. Có tin đồn rằng anh ấy đang hẹn hò với cô ấy. Và có những Kampfers khác đang theo học tại trường muốn đưa cô ấy đi chơi, và anh ấy không chắc câu nào nghĩa là "hẹn hò" và câu nào nghĩa là "vĩnh viễn". Ồ, và chúng tôi đã đề cập rằng một số Kampfers sử dụng kiếm và súng?! Hormone, nắm đấm và các bộ phận cơ thể khác sẽ bay khi hậu vệ táo bạo, mang giới tính mới phải trở thành đối thủ hoặc chết!

(30 lượt, đánh giá: 8.3 trên 10)
Kämpfer

24 Phút 2009 48,517 lượt xem


Kämpfer - Kampfer, Kaempfer

Truy cập : Animet.Org khi không vào được Animet để biết thông tin về tên miền mới
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 GG #1 PHO #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Kampfer,Kaempfer full,Kampfer hay nhất,Kampfer vietsub,xem Kampfer online,anime Kampfer trọn bộ,Kampfer việt sub,xem anime Kampfer,xem anime Kampfer full tập,xem anime Kampfer hd,xem anime Kampfer tiếng việt,xem anime Kampfer tập cuối,download anime Kampfer,tai anime Kampfer,Phim Kämpfer, Kampfer, Kaempfer Vietsub, Kämpfer Tập 11, Kämpfer Vuighe, Kämpfer Anime47, Kämpfer Youtube, Kämpfer FPTplay, Kämpfer Animehay, Kämpfer bilibili, Kämpfer iq, Kämpfer Ep 11 Full Vietsub, Xem Ngay Kämpfer Tập 11, Kämpfer Tập 11 Hot, Kämpfer Tập 11, Phim Kämpfer Tập 11, Xem Kämpfer Ep 11, Coi Kämpfer Tập 11 phim Kampfer, Kaempfer, Phim Kämpfer 2009, Xem Kämpfer