i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Kamisama Kazoku

God Family

Kamisama Kazoku - God Family

Như cái tựa đề "Kamisama kazoku". câu chuyện xoay quay cuộc sống của Tenko-chan và Kamiyama Sawatarou cùng với mọi người trong gia đình toàn những kẻ khác người (hay còn gọi là thần), Tenko và Sawatarou được sinh ra cùng 1 ngày cùng 1 giờ và cùng một nơi, nhưng không phải là anh em, Tenko được gửi đến để giám sát Sawatarou. Kể từ đó 2 người trở thành bạn thân. Cuộc sống của 2 người sẽ diễn ra một cách êm thấm nếu như không có sự xuất hiện của Komori Kumiko, một nữ sinh mới chuyển đến, có vẻ bề ngoài rất xinh đẹp, ngay từ cái nhìn đầu tiên cô ấy đã hớp mất hồn của Sawatarou. Và rồi cậu quyết tâm cưa Kumiko mà không cần sài "phép" , và từ đó những chuyện dở khóc dở cười diễn ra.

(1 lượt, đánh giá: 8.0 trên 10)
Kamisama Kazoku

25 Phút 2006 3,986 lượt xem


Kamisama Kazoku - God Family

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Kamisama Kazoku,God Family full,Kamisama Kazoku hay nhất,Kamisama Kazoku vietsub,xem Kamisama Kazoku online,anime Kamisama Kazoku trọn bộ,Kamisama Kazoku việt sub,xem anime Kamisama Kazoku,xem anime Kamisama Kazoku full tập,xem anime Kamisama Kazoku hd,xem anime Kamisama Kazoku tiếng việt,xem anime Kamisama Kazoku tập cuối,download anime Kamisama Kazoku,tai anime Kamisama Kazoku,Phim Kamisama Kazoku, God Family Vietsub, Kamisama Kazoku Tập 9, Kamisama Kazoku Vuighe, Kamisama Kazoku Anime47, Kamisama Kazoku Youtube, Kamisama Kazoku FPTplay, Kamisama Kazoku Animehay, Kamisama Kazoku bilibili, Kamisama Kazoku iq, Kamisama Kazoku Ep 9 Full Vietsub, Xem Ngay Kamisama Kazoku Tập 9, Kamisama Kazoku Tập 9 Hot, Kamisama Kazoku Tập 9, Phim Kamisama Kazoku Tập 9, Xem Kamisama Kazoku Ep 9, Coi Kamisama Kazoku Tập 9 phim God Family, Phim Kamisama Kazoku 2006, Xem Kamisama Kazoku