i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Kamen Rider Saber

Kamen Rider Saber

Kamen Rider Saber - Kamen Rider Saber

Đây là Series Kamen Rider thứ 31 Thuở ngàn xưa có một cuốn sách quản lý mọi sự vật hiện tượng xảy ra trên Trái đất này. Những trang sách khắc đầy những truyền thuyết, cổ tích, sinh vật, khoa học và công nghệ. Khi nhân loại tiến hoá và nền văn minh phát triển, những trang sách được cập nhật liên tục. Bảo vệ cuốn sách ấy là các “Thánh Kiếm” và những “Kiếm sĩ được chọn”. Họ duy trì trạng thái cân bằng của thế giới. Tuy nhiên hàng ngàn năm trước, những kẻ muốn đánh cắp cuốn sách ấy đã xuất hiện. Một cuộc chiến dài hơi đã diễn ra, những trang sách bị xé toạc, rải rác khắp nơi trên thế giới. Cuốn sách đã biến mất. Thời gian trôi đến hiện tại... Tiểu thuyết gia Kamiyama Touma luôn gặp một giấc mơ kỳ lạ. Trong đó, ở một không gian khác, một kiếm sĩ tranh đấu dữ dội với những quái vật trong cuốn sách, và luôn có một “cô bé bí ẩn” cầu xin giúp đỡ xuất hiện. Mỗi khi mơ thấy nó, Touma cảm thấy như mình quên một cái gì đó “quan trọng”, nhưng không biết đó là gì hay cô bé kia là ai? Giấc mơ hiện ra mà không bao giờ báo trước. Một ngày nọ, hiện tượng bất thường xảy ra. Một phần thành phố mất tích không lời giải thích. Đột nhiên người thân, bạn bè, người yêu... biến mất ngay trước mắt nhau. Những phần thành phố mất tích xuất hiện tại một thế giới bí ẩn... “Anh là ai?”, “Đây là đâu?”, “Tôi sẽ trở về như thế nào?”... Những câu hỏi tuyệt vọng vang lên. Touma và cô nàng biên tập Mei Sudou vô tình vướng vào hiện tượng này. Thế giới ấy... trông y hệt như giấc mơ của Touma! Ở đó cũng có những quái nhân bí ẩn xâm lược và phá huỷ thành phố! “Chắc chắn tôi sẽ đưa thành phố trở về thế giới của chúng ta!” Đột nhiên, một thanh kiếm rực lửa xuất hiện như thể đáp lại ý chí của Touma. Khoảnh khắc anh nhấc thanh kiếm lên, sức mạnh của hỏa long hòa vào người anh, giúp Kamiyama Touma trở thành “Viêm Kiếm Sĩ”.

(30 lượt, đánh giá: 7.6 trên 10)
Kamen Rider Saber

24 Phút 2020 310,251 lượt xem


Kamen Rider Saber - Kamen Rider Saber

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
VIP #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Kamen Rider Saber,Kamen Rider Saber full,Kamen Rider Saber hay nhất,Kamen Rider Saber vietsub,xem Kamen Rider Saber online,anime Kamen Rider Saber trọn bộ,Kamen Rider Saber việt sub,xem anime Kamen Rider Saber,xem anime Kamen Rider Saber full tập,xem anime Kamen Rider Saber hd,xem anime Kamen Rider Saber tiếng việt,xem anime Kamen Rider Saber tập cuối,download anime Kamen Rider Saber,tai anime Kamen Rider Saber,Phim Kamen Rider Saber, Kamen Rider Saber Vietsub, Kamen Rider Saber Tập 25, Kamen Rider Saber Vuighe, Kamen Rider Saber Anime47, Kamen Rider Saber Youtube, Kamen Rider Saber FPTplay, Kamen Rider Saber Animehay, Kamen Rider Saber bilibili, Kamen Rider Saber iq, Kamen Rider Saber Ep 25 Full Vietsub, Xem Ngay Kamen Rider Saber Tập 25, Kamen Rider Saber Tập 25 Hot, Kamen Rider Saber Tập 25, Phim Kamen Rider Saber Tập 25, Xem Kamen Rider Saber Ep 25, Coi Kamen Rider Saber Tập 25 phim Kamen Rider Saber, Phim Kamen Rider Saber 2020, Xem Kamen Rider Saber