i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Kamen Rider Build

Kamen Raidā Birudo

Kamen Rider Build - Kamen Raidā Birudo

Phim nói về 1 chiếc hộp bí ẩn gọi là “Pandora” được tìm thấy trên sao Hỏa, khi mở nó ra, thình lình trên bầu trời xuất hiện bức tường gọi là “SkyWall” và chia cắt Nhật Bản thành 3 khu vực : Touto, Hokuto, và Saito (Đông Đô, Bắc Đô và Tây Đô). Cùng lúc đó, ở các khu vực xuất hiện quái vật tên là “smash” quấy phá người dân. Một ngày nọ con người mở chiếc hộp bí ẩn gọi là Pandora tìm thấy trên sao Hỏa. Trên bầu trời xuất hiện Sky Wall chia Nhật Bản thành 3 vùng Touto, Hokuto, và Saito (Đông Đô, Bắc Đô và Tây Đô). Tại Totou xuất hiện những sinh vật bí ẩn gọi là Smash gây kinh hoàng cho con người. Kiryuu Sento, một thiên tài vật lý học, người trong quá khứ đã bị tai nạn bí ẩn dẫn tới mất trí nhớ và được ông chủ quán cafe Nascita cưu mang. Tại đây Sento đã sống nghiên cứu khoa học và sau này đã henshin thành Kamen Rider Build chống lại Smash. Chính quyền Touto yêu cầu anh giúp đỡ giải mã bí ẩn phía sau hộp Pandora hiện đặt tại Viện Nghiên Cứu Vật Chất Tiên Tiến Touto cũng như lũ Smash. Tuy nhiên còn một bí ẩn khác mà Sento không giải được đó là quá khứ của mình suốt hơn 20 năm qua. Manh mối mà cậu có được là tên quái nhân tên là Nitrogue trong quá khứ. Có một người nắm trong tay chìa khóa dẫn tới kí ức của Sento, đó là Banjo Ryuga một cựu võ sĩ, người vốn bi gài bẫy bắt giam vì tội giết người. Đồng hành với Sento là cô nàng Isurugi Misora, người có năng lực đặc biệt có thể thay tẩy các thành phần độc hại cấu thành nên Smash. Funfact: Sento âm hán là Chiến Thổ (thỏ chiến), còn Ryuga là Long Ngã (chất rồng).

(19 lượt, đánh giá: 9.4 trên 10)
Kamen Rider Build

23 Phút 2017 133,184 lượt xem


Kamen Rider Build - Kamen Raidā Birudo

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Kamen Rider Build,Kamen Raidā Birudo full,Kamen Rider Build hay nhất,Kamen Rider Build vietsub,xem Kamen Rider Build online,anime Kamen Rider Build trọn bộ,Kamen Rider Build việt sub,xem anime Kamen Rider Build,xem anime Kamen Rider Build full tập,xem anime Kamen Rider Build hd,xem anime Kamen Rider Build tiếng việt,xem anime Kamen Rider Build tập cuối,download anime Kamen Rider Build,tai anime Kamen Rider Build,Phim Kamen Rider Build, Kamen Raidā Birudo Vietsub, Kamen Rider Build Tập 47, Kamen Rider Build Vuighe, Kamen Rider Build Anime47, Kamen Rider Build Youtube, Kamen Rider Build FPTplay, Kamen Rider Build Animehay, Kamen Rider Build bilibili, Kamen Rider Build iq, Kamen Rider Build Ep 47 Full Vietsub, Xem Ngay Kamen Rider Build Tập 47, Kamen Rider Build Tập 47 Hot, Kamen Rider Build Tập 47, Phim Kamen Rider Build Tập 47, Xem Kamen Rider Build Ep 47, Coi Kamen Rider Build Tập 47 phim Kamen Raidā Birudo, Phim Kamen Rider Build 2017, Xem Kamen Rider Build