i99906

Tham gia Kênh Thông Báo để nhận được thông báo về tên miền mới nhất khi không truy cập được ANIMET

Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Kaleido Star

Kaleido Star: New Wings

Sora một cô gái trẻ Nhận Bản đến nước Mỹ để thực hiện ước mơ của mình, đó là trơ thành phần nhỏ trái tim, một thành viên của Kaleido Stage.
quan cảnh sát loại mang đến cho cô một chuyến đi để Kaleido Stage, nhưng cô phát hiện ra rằng cô đã bỏ lỡ buổi thử giọng của mình, một hành động mà thần tượng của mình, Layla Hamilton, khuyên cô trở về Nhật Bản. Tuy nhiên, sau khi một nghệ sĩ bị thương, Kalos, chủ sở hữu của xiếc, đem lại cho mình để thực hiện. Sora, làm nhục bởi những nỗ lực không thành công của mình, quyết định trở về Nhật Bản. Kalos, khi nhìn thấy đuổi trước đây của cô, xem xét lại và thông báo cho Layla rằng hiệu suất của Sora cuối cùng sẽ có hành động chính tại các rạp xiếc, thu nhập đối miễn cưỡng của cô.
thành viên khác của Kaleido Stage, đặc biệt là Layla, không hài lòng với Sora. Với sự giúp đỡ của người quản lý sân khấu Ken Robbins, người biểu diễn Mia Guillem và Anna Heart, trẻ Marion Begnini, cũng như rất nhiều công việc khó khăn và quyết tâm, Sora bắt đầu kiếm được sự tôn trọng của những người xung quanh cô. Tính cách của cô cuối cùng đã kiếm được sự tôn trọng của những người biểu diễn cũng như một số vai trò ngày càng lớn trong sản xuất. Cô cũng kết bạn với Layla theo thời gian.

(1 lượt, đánh giá: 10 trên 10)
Kaleido Star

23 Phút 2003 4,759 lượt xem


Kaleido Star - Kaleido Star: New Wings
Thông tin phim
  • Thời lượng: 23 Phút
  • Độ phân giải: HD
  • Chú ý: None
  • Tập mới: 5150494847
Bình luận


i9Bet