i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Kakushigoto Movie

Hidden Things Movie

Phim tổng hợp của loạt phim truyền hình bao gồm những cảnh mới chưa được chuyển thể trong anime truyền hình và các góc nhìn khác nhau.
Kakushi Gotou là một họa sĩ truyện tranh nổi tiếng với những tác phẩm được biết đến với nội dung không phù hợp. Vì sự kỳ lạ này, khi cô con gái Hime được sinh ra, anh đã thề sẽ giấu kín nghề của mình với cô, tin rằng cô sẽ vỡ mộng nếu phát hiện ra.
Niềm tin gây ra bởi sự hoang tưởng này dẫn Kakushi vào những tình huống bận rộn. Mặc dù là một người cha đơn thân, anh ấy làm hết sức mình và thường dùng đến những mục đích cực đoan chỉ để bảo vệ bí mật của mình, chẳng hạn như cải trang làm công ăn lương hàng ngày hoặc tổ chức các cuộc tập trận khẩn cấp trong trường hợp Hime bằng cách nào đó tìm được đường đến nơi làm việc của anh ấy.
Kakushigoto kể câu chuyện về một người cha và cô con gái sống cạnh nhau, duy trì sự tồn tại hòa bình của họ khi người cha cố gắng bảo tồn nguyên trạng. Tuy nhiên, có câu: “không có bí mật nào mà thời gian không thể tiết lộ”. Theo thời gian, Hime phải tìm hiểu thực tế đằng sau những điều mà cô ấy coi là đương nhiên khi lớn lên.
[Viết bởi MAL Rewrite]

(18 lượt, đánh giá: 9.4 trên 10)
Kakushigoto Movie

80 Phút 2021 1,607 lượt xem


Kakushigoto Movie - Hidden Things Movie
Thông tin phim
  • Thời lượng: 80 Phút
  • Độ phân giải: HD
  • Chú ý: None
  • Tập mới: Full
Bình luận