i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Kakegurui The Movie

Eiga Kakegurui

Kakegurui The Movie - Eiga Kakegurui

Học viện tư thục Hyakkaou là một học viện uy tín dành cho các đặc quyền, được thành lập lần đầu tiên cách đây 122 năm. Các sinh viên ở đó được xếp hạng theo số tiền thắng cược của họ. Những người chiến thắng nhận được tất cả mọi thứ bao gồm cả danh tiếng và tài sản. Những người chiến thắng cũng áp đảo những người thua cuộc. Một ngày nọ, nữ sinh chuyển trường Yumeko Jabami ( Minami Hamabe ) đến Học viện Tư thục Hyakkaou. Yumeko Jabami có ngoại hình xinh xắn nhưng lại là một người mê cờ bạc, thích đặt cược cao.

(6 lượt, đánh giá: 8.5 trên 10)
Kakegurui The Movie

119 Phút 2019 8,099 lượt xem


Kakegurui The Movie - Eiga Kakegurui

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1 OK #2


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Ninpuu Sentai Hurricanger VN:

    Bình luận


    Từ khóa: Eiga Kakegurui,Kakegurui The Movie,Phim Kakegurui The Movie, Eiga Kakegurui Vietsub, Kakegurui The Movie Tập 2-End, Kakegurui The Movie Vuighe, Kakegurui The Movie Anime47, Kakegurui The Movie Youtube, Kakegurui The Movie FPTplay, Kakegurui The Movie Animehay, Kakegurui The Movie bilibili, Kakegurui The Movie iq, Kakegurui The Movie Ep 2-End Full Vietsub, Xem Ngay Kakegurui The Movie Tập 2-End, Kakegurui The Movie Tập 2-End Hot, Kakegurui The Movie Tập 2-End, Phim Kakegurui The Movie Tập 2-End, Xem Kakegurui The Movie Ep 2-End, Coi Kakegurui The Movie Tập 2-End phim Eiga Kakegurui, Phim Kakegurui The Movie 2019, Xem Kakegurui The Movie