i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Kaizoku Oujo

Fena: Pirate Princess

Kaizoku Oujo - Fena: Pirate Princess

Phim kể về câu chuyện của một cô gái trẻ mồ côi, Fena Houtman. Fena đã được lớn lên trên một hòn đảo, nơi không có hy vọng trở thành bất cứ điều gì khác hơn là chattel, bị sử dụng và vứt bỏ bởi những người lính của Đế quốc Anh. Nhưng Fena không chỉ là một đứa trẻ mồ côi không nơi nương tựa. Khi quá khứ bí ẩn của cô xuất hiện, Fena sẽ phá vỡ xiềng xích của những kẻ áp bức cô. Mục tiêu của cô: tạo ra một danh tính mới, không bị ràng buộc và tìm kiếm một nơi mà cô có thể thực sự thuộc về và tìm ra những bí ẩn thực sự đằng sau một từ khóa "Eden". Đó là câu chuyện về một cuộc phiêu lưu trong cuộc đời mà cô và phi hành đoàn của mình gồm những kẻ khốn nạn và những đồng minh không chắc sẽ có, để theo đuổi mục tiêu của mình!

(37 lượt, đánh giá: 9.0 trên 10)
Kaizoku Oujo

24 Phút 2021 31,771 lượt xem


Kaizoku Oujo - Fena: Pirate Princess

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1 FB #2


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Tổng hợp:

    Bình luận


    Từ khóa: Kaizoku Oujo,Fena: Pirate Princess full,Kaizoku Oujo hay nhất,Kaizoku Oujo vietsub,xem Kaizoku Oujo online,anime Kaizoku Oujo trọn bộ,Kaizoku Oujo việt sub,xem anime Kaizoku Oujo,xem anime Kaizoku Oujo full tập,xem anime Kaizoku Oujo hd,xem anime Kaizoku Oujo tiếng việt,xem anime Kaizoku Oujo tập cuối,download anime Kaizoku Oujo,tai anime Kaizoku Oujo,Phim Kaizoku Oujo, Fena: Pirate Princess Vietsub, Kaizoku Oujo Tập 8, Kaizoku Oujo Vuighe, Kaizoku Oujo Anime47, Kaizoku Oujo Youtube, Kaizoku Oujo FPTplay, Kaizoku Oujo Animehay, Kaizoku Oujo bilibili, Kaizoku Oujo iq, Kaizoku Oujo Ep 8 Full Vietsub, Xem Ngay Kaizoku Oujo Tập 8, Kaizoku Oujo Tập 8 Hot, Kaizoku Oujo Tập 8, Phim Kaizoku Oujo Tập 8, Xem Kaizoku Oujo Ep 8, Coi Kaizoku Oujo Tập 8 phim Fena: Pirate Princess, Phim Kaizoku Oujo 2021, Xem Kaizoku Oujo