i99906

Tham gia Kênh Thông Báo để nhận được thông báo về tên miền mới nhất khi không truy cập được ANIMET

Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Kagewani

影鰐-KAGEWANI-

Kagewani - 影鰐-KAGEWANI-

Một blogger video cố gắng nhìn thấy tiền điện tử giả để tăng lượt xem của anh ta, nhưng nhận được nhiều hơn những gì anh ta mặc cả khi phi hành đoàn của anh ta bị tàn sát bởi một con quái vật thực sự. Ở những nơi khác, học sinh thấy mình bị một con thú giống như con giun cát bắt đầu, bắt đầu một cuộc đấu tranh tuyệt vọng để sinh tồn trên sân trường của chính họ.

Với nhiều cuộc tấn công từ các sinh vật bí ẩn xảy ra, nhà nghiên cứu Sousuke Banba tự mình thực hiện nhiệm vụ đi sâu vào bí ẩn. Không có gì ngoài từ khóa "Kagewani" để dẫn dắt anh ta, anh ta lùng sục các trang web của các cuộc tấn công gần đây với hy vọng tìm được một mục tiêu để tiêu diệt các sinh vật mãi mãi. Tuy nhiên, Sousuke thấy rằng những mối đe dọa này đối với nhân loại thậm chí còn gần nhà hơn khi công ty dược phẩm Sarugaku bắt đầu lấn sân vào cuộc điều tra của anh ta.

(1 lượt, đánh giá: 10 trên 10)
Kagewani

7 Phút 2015 1,916 lượt xem


Kagewani - 影鰐-KAGEWANI-

Truy cập : Animet.Org khi không vào được Animet để biết thông tin về tên miền mới
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 GG #1 PHO #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Kagewani,影鰐-KAGEWANI- full,Kagewani hay nhất,Kagewani vietsub,xem Kagewani online,anime Kagewani trọn bộ,Kagewani việt sub,xem anime Kagewani,xem anime Kagewani full tập,xem anime Kagewani hd,xem anime Kagewani tiếng việt,xem anime Kagewani tập cuối,download anime Kagewani,tai anime Kagewani,Phim Kagewani, 影鰐-KAGEWANI- Vietsub, Kagewani Tập 11, Kagewani Vuighe, Kagewani Anime47, Kagewani Youtube, Kagewani FPTplay, Kagewani Animehay, Kagewani bilibili, Kagewani iq, Kagewani Ep 11 Full Vietsub, Xem Ngay Kagewani Tập 11, Kagewani Tập 11 Hot, Kagewani Tập 11, Phim Kagewani Tập 11, Xem Kagewani Ep 11, Coi Kagewani Tập 11 phim 影鰐-KAGEWANI-, Phim Kagewani 2015, Xem Kagewani