i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Kagewani: Shou

Kagewani -II-

Kagewani: Shou - Kagewani -II-

Sau khi sống sót sau cuộc tấn công dữ dội tại trụ sở Sarugaku, Sousuke Banba tiếp tục điều tra về con lai quái vật Kagewani. Được trang bị khả năng khai thác sức mạnh của Kagewani, nhà nghiên cứu hiện có một phương tiện để loại bỏ các sinh vật. Nhưng bất chấp những lợi ích của kỹ năng này, nó có một nhược điểm lớn: Sousuke hiện đang đấu tranh để duy trì sự tỉnh táo của mình, với sức mạnh đe dọa sẽ tiêu thụ cơ thể của anh ta.

Chẳng mấy chốc, các mối đe dọa cũ và mới bắt đầu ngẩng cao đầu, khi tiếng vang trên của Sarugaku một lần nữa hoạt động trở lại và một kẻ ám sát với một kẻ thù cá nhân đặt tầm nhìn của cô vào Sousuke. Tuy nhiên, anh kiên quyết tiến lên phía trước trong nhiệm vụ của mình, quyết tâm truy tìm nguồn gốc của Kagewani và loại bỏ mối đe dọa của họ một lần và mãi mãi.

(3 lượt, đánh giá: 10 trên 10)
Kagewani: Shou

7 Phút 2016 1,395 lượt xem


Kagewani: Shou - Kagewani -II-

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Kagewani: Shou (Ss2),Kagewani -II- full,Kagewani: Shou (Ss2) hay nhất,Kagewani: Shou (Ss2) vietsub,xem Kagewani: Shou (Ss2) online,anime Kagewani: Shou (Ss2) trọn bộ,Kagewani: Shou (Ss2) việt sub,xem anime Kagewani: Shou (Ss2),xem anime Kagewani: Shou (Ss2) full tập,xem anime Kagewani: Shou (Ss2) hd,xem anime Kagewani: Shou (Ss2) tiếng việt,xem anime Kagewani: Shou (Ss2) tập cuối,download anime Kagewani: Shou (Ss2),tai anime Kagewani: Shou (Ss2),Phim Kagewani: Shou, Kagewani -II- Vietsub, Kagewani: Shou Tập 11, Kagewani: Shou Vuighe, Kagewani: Shou Anime47, Kagewani: Shou Youtube, Kagewani: Shou FPTplay, Kagewani: Shou Animehay, Kagewani: Shou bilibili, Kagewani: Shou iq, Kagewani: Shou Ep 11 Full Vietsub, Xem Ngay Kagewani: Shou Tập 11, Kagewani: Shou Tập 11 Hot, Kagewani: Shou Tập 11, Phim Kagewani: Shou Tập 11, Xem Kagewani: Shou Ep 11, Coi Kagewani: Shou Tập 11 phim Kagewani -II-, Phim Kagewani: Shou 2016, Xem Kagewani: Shou