i99906

Tham gia Kênh Thông Báo để nhận được thông báo về tên miền mới nhất khi không truy cập được ANIMET

Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Juuou Mujin no Fafnir

Unlimited Fafnir

Midgar, học viện toàn nữ, sẽ được chú ý chỉ vì hành động nhận nam sinh đầu tiên và duy nhất của nó, Yuu Mononobe. Nhưng Midgar còn nổi bật hơn thế nữa: đó là trường học dành riêng cho một nhóm nữ sinh được gọi là D. Mỗi người trong số họ có khả năng cực kỳ mạnh mẽ trong việc tạo ra vật chất tối và điều khiển nó thành vũ khí mạnh mẽ.

Người D không tồn tại cách đây 25 năm, và chỉ xuất hiện sau khi một số quái vật bí ẩn, hủy diệt được gọi là "Rồng" bắt đầu xuất hiện trên khắp thế giới. Thật kỳ lạ, ngay khi vừa xuất hiện đột ngột, chúng đã biến mất. Trong sự trỗi dậy hủy diệt của chúng, một số cô gái bắt đầu được sinh ra với những biểu tượng trên cơ thể và sức mạnh tương tự như những biểu tượng do chính những con Rồng sử dụng.

Giờ đây, những người D đang theo học tại ngôi trường này, với hy vọng khai thác và sử dụng sức mạnh của họ để chống lại những con Rồng. Yuu là thành viên mới nhất của họ và thật phi thường khi là nam D duy nhất được biết đến. Giờ đây, anh ta phải tạo dựng mối quan hệ với những cô gái xung quanh mình, bao gồm cả người chị gái đã xa cách lâu năm của mình cũng đang theo học tại trường, và làm việc với họ để điều tra và loại bỏ mối đe dọa từ những con Rồng mạnh mẽ.

(53 lượt, đánh giá: 8.8 trên 10)
Juuou Mujin no Fafnir

24 Phút 2015 74,354 lượt xem


Juuou Mujin no Fafnir - Unlimited Fafnir
Thông tin phim
  • Thời lượng: 24 Phút
  • Độ phân giải: HD
  • Chú ý: None
  • Tập mới: 121211109
Bình luận


Từ khóa: Juuou Mujin no Fafnir,銃皇無尽のファフニール full,Juuou Mujin no Fafnir hay nhất,Juuou Mujin no Fafnir vietsub,xem Juuou Mujin no Fafnir online,anime Juuou Mujin no Fafnir trọn bộ,Juuou Mujin no Fafnir việt sub,xem anime Juuou Mujin no Fafnir,xem anime Juuou Mujin no Fafnir full tập,xem anime Juuou Mujin no Fafnir hd,xem anime Juuou Mujin no Fafnir tiếng việt,xem anime Juuou Mujin no Fafnir tập cuối,download anime Juuou Mujin no Fafnir,tai anime Juuou Mujin no Fafnir,Phim Juuou Mujin no Fafnir, Unlimited Fafnir Vietsub, Juuou Mujin no Fafnir Full 12/12 Tập, Juuou Mujin no Fafnir Vuighe, Juuou Mujin no Fafnir Anime47, Juuou Mujin no Fafnir Youtube, Juuou Mujin no Fafnir FPTplay, Juuou Mujin no Fafnir Animehay, Juuou Mujin no Fafnir bilibili, Juuou Mujin no Fafnir iq, Juuou Mujin no Fafnir Ep Full 12/12 Tập Full Vietsub, Xem Ngay Juuou Mujin no Fafnir Full 12/12 Tập, Juuou Mujin no Fafnir Full 12/12 Tập Hot, Juuou Mujin no Fafnir Full 12/12 Tập, Phim Juuou Mujin no Fafnir Full 12/12 Tập, Xem Juuou Mujin no Fafnir Ep Full 12/12 Tập, Coi Juuou Mujin no Fafnir Full 12/12 Tập phim Unlimited Fafnir, Phim Juuou Mujin no Fafnir 2015, Xem Juuou Mujin no Fafnir
i9Bet