i99906

Tham gia Kênh Thông Báo để nhận được thông báo về tên miền mới nhất khi không truy cập được ANIMET

Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Juuni Kokuki

The Twelve Kingdoms | 12 Kingdoms

Juuni Kokuki - The Twelve Kingdoms | 12 Kingdoms

Sử Kí 12 Vương Quốc là một anime dựng trên một vài phần của bộ tiểu thuyết cùng tên của văn sĩ Ono Fuyumi (Ghost Hunt, Shiki, Koukushi no Shima, Tokei Ibun,… ) Nakajma Youko, một nữ sinh trung học hết sức bình thường ( ngoại trừ mái tóc đỏ bất thường), luôn tìm cách hòa nhập với mọi người và luôn muốn làm mọi người xung quanh hài lòng về cô. Cho đến một ngày Keiki, một người đàn ông với mái tóc vàng rực rỡ, bảo với cô rằng cô và anh ta phải trở về vương quốc của họ. Youko cùng hai người bạn Yuka và Asano bị kéo đến 12 vương quốc, một thế giới hoàn toàn xa lạ và kì quái. Sau nhiều biến cố xảy ra, Youko và những người bạn bị phân cách mỗi người một nơi. Một mình cùng với một thanh gươm, một viên ngọc, và hàng ngàn câu hỏi không có câu trả lời ở một nơi mà Youko không biết một chút gì, cô vật lộn giữa sống và chết để tìm ra câu trả lời về thân phận thât, số phận và mong muốn thật sự của bản thân mình.

(3 lượt, đánh giá: 7.0 trên 10)
Juuni Kokuki

25 Phút 2002 5,085 lượt xem


Juuni Kokuki - The Twelve Kingdoms | 12 Kingdoms

Truy cập : Animet.Org khi không vào được Animet để biết thông tin về tên miền mới
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 GG #1 PHO #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Juuni Kokuki,The Twelve Kingdoms | 12 Kingdoms full,Juuni Kokuki hay nhất,Juuni Kokuki vietsub,xem Juuni Kokuki online,anime Juuni Kokuki trọn bộ,Juuni Kokuki việt sub,xem anime Juuni Kokuki,xem anime Juuni Kokuki full tập,xem anime Juuni Kokuki hd,xem anime Juuni Kokuki tiếng việt,xem anime Juuni Kokuki tập cuối,download anime Juuni Kokuki,tai anime Juuni Kokuki,Phim Juuni Kokuki, The Twelve Kingdoms | 12 Kingdoms Vietsub, Juuni Kokuki Tập 44, Juuni Kokuki Vuighe, Juuni Kokuki Anime47, Juuni Kokuki Youtube, Juuni Kokuki FPTplay, Juuni Kokuki Animehay, Juuni Kokuki bilibili, Juuni Kokuki iq, Juuni Kokuki Ep 44 Full Vietsub, Xem Ngay Juuni Kokuki Tập 44, Juuni Kokuki Tập 44 Hot, Juuni Kokuki Tập 44, Phim Juuni Kokuki Tập 44, Xem Juuni Kokuki Ep 44, Coi Juuni Kokuki Tập 44 phim The Twelve Kingdoms | 12 Kingdoms, Phim Juuni Kokuki 2002, Xem Juuni Kokuki