i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Jubei Chan

Juubee-chan: Lovely Gantai no Himitsu

Jubei Chan - Juubee-chan: Lovely Gantai no Himitsu

Yagyu Jubei là một kiếm sĩ vĩ đại nhất của Nhật Bản. Kiếm thuật của ông là huyền thoại, nhưng một kẻ thù ông ấy không thể chiến thắng là cái chết. Trước khi chết, ông giao tất cả niềm tin cho người kế thừa và người này sẽ nhận được tất cả sức mạnh và kĩ năng của Yagyu Jubei, chỉ với miếng đeo mắt hình trái tim. Sau 300 năm tìm kiếm, đồ đệ của ông đã tìm thấy Nanohana Jiyuu, một cô gái bình thường vừa chuyển đến thị trấn mới và bắt đầu đi học ở ngôi trường mới. Công việc học tập tại trường mới mặc dù khá vất vả nhưng bây giờ Jiyu phải trở thành người kế thừa kiếm thuật huyền thoại của Yagyu Jubei. Cô ấy sẽ phải sử dụng kiếm thuật vào mục đích tốt và ra tay ngăn chặn các tên sát thủ từ tộc đối địch !

(1 lượt, đánh giá: 10 trên 10)
Jubei Chan

25 Phút 1999 2,454 lượt xem


Jubei Chan - Juubee-chan: Lovely Gantai no Himitsu

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Jubei Chan,Juubee-chan: Lovely Gantai no Himitsu full,Jubei Chan hay nhất,Jubei Chan vietsub,xem Jubei Chan online,anime Jubei Chan trọn bộ,Jubei Chan việt sub,xem anime Jubei Chan,xem anime Jubei Chan full tập,xem anime Jubei Chan hd,xem anime Jubei Chan tiếng việt,xem anime Jubei Chan tập cuối,download anime Jubei Chan,tai anime Jubei Chan,Phim Jubei Chan, Juubee-chan: Lovely Gantai no Himitsu Vietsub, Jubei Chan Tập 1, Jubei Chan Vuighe, Jubei Chan Anime47, Jubei Chan Youtube, Jubei Chan FPTplay, Jubei Chan Animehay, Jubei Chan bilibili, Jubei Chan iq, Jubei Chan Ep 1 Full Vietsub, Xem Ngay Jubei Chan Tập 1, Jubei Chan Tập 1 Hot, Jubei Chan Tập 1, Phim Jubei Chan Tập 1, Xem Jubei Chan Ep 1, Coi Jubei Chan Tập 1 phim Juubee-chan: Lovely Gantai no Himitsu, Phim Jubei Chan 1999, Xem Jubei Chan