i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Josee to Tora to Sakana-tachi

Josee: Khi nàng thơ yêu /Josee, the Tiger and the Fish

Josee to Tora to Sakana-tachi - Josee: Khi nàng thơ yêu /Josee, the Tiger and the Fish

Phim xoay quanh cuộc gặp gỡ định mệnh giữa Josee, một cô gái 24 tuổi khuyết tật, sống cùng bà và vô cùng khép kín với cuộc sống bên ngoài. Josee đã luôn sống trong thế giới nhỏ của bản thân, cho tới một buổi tối định mệnh khi cô được cậu sinh viên Tsuneo cứu trong một tai nạn. Mới đầu, Josee còn vô cùng cảnh giác với sự xuất hiện của Tsuneo, tuy nhiên sau đó, khi cậu sinh viên chứng minh được sự chân thành của mình, Josee đã dần mở lòng để Tsuneo khám phá về thế giới bí mật của riêng cô. Về phần Tsuneo, sự xuất hiện của Josee chính là bước ngoặt trong cuộc sống tưởng chừng đã được “mặc định” sẵn từng bước của cậu.

(145 lượt, đánh giá: 9.5 trên 10)
Josee to Tora to Sakana-tachi

98 Phút 2020 17,757 lượt xem


Josee to Tora to Sakana-tachi - Josee: Khi nàng thơ yêu /Josee, the Tiger and the Fish

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1 FB #2


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Hiseku Team:

    Cab Fansub [BD]:

    Yoake Fansub:

    Bình luận


    Từ khóa: Josee: Khi nàng thơ yêu /Josee,the Tiger and the Fish,Josee to Tora to Sakana-tachi,Phim Josee to Tora to Sakana-tachi, Josee: Khi nàng thơ yêu /Josee, the Tiger and the Fish Vietsub, Josee to Tora to Sakana-tachi Tập Full, Josee to Tora to Sakana-tachi Vuighe, Josee to Tora to Sakana-tachi Anime47, Josee to Tora to Sakana-tachi Youtube, Josee to Tora to Sakana-tachi FPTplay, Josee to Tora to Sakana-tachi Animehay, Josee to Tora to Sakana-tachi bilibili, Josee to Tora to Sakana-tachi iq, Josee to Tora to Sakana-tachi Ep Full Full Vietsub, Xem Ngay Josee to Tora to Sakana-tachi Tập Full, Josee to Tora to Sakana-tachi Tập Full Hot, Josee to Tora to Sakana-tachi Tập Full, Phim Josee to Tora to Sakana-tachi Tập Full, Xem Josee to Tora to Sakana-tachi Ep Full, Coi Josee to Tora to Sakana-tachi Tập Full phim Josee: Khi nàng thơ yêu /Josee, the Tiger and the Fish, Phim Josee to Tora to Sakana-tachi 2020, Xem Josee to Tora to Sakana-tachi