i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Jigoku Shoujo: Yoi no Togi (Ss4)

Hell Girl, Jigoku Shoujo Season 4, Thiếu Nữ Địa Ngục: Tiêu Gia

Jigoku Shoujo: Yoi no Togi (Ss4) - Hell Girl, Jigoku Shoujo Season 4, Thiếu Nữ Địa Ngục: Tiêu Gia

Mùa thứ 4 của Series phim Jigoku Shoujo Đồn đại rằng có một website chỉ có thể truy cập được lúc nửa đêm với tên gọi là “Jigoku Tsushin”. Nếu bạn đang có thù hận với một ai đó và gõ tên người đó lên trang web thì Thiếu Nữ Địa Ngục sẽ xuất hiện rồi lôi người đó xuống âm phủ. Lời đồn nghe cũng chỉ như bao truyền thuyết chốn đô thị khác nhưng nó lại đặc biệt phổ biến trong giới trẻ. Thiếu nữ đó có tên là Enma Ai, mỗi khi có người viết tên lên trên đó, cô sẽ xuất hiện và lập khế ước với bạn. Nhưng đổi lại cho việc đưa đối tượng xuống địa ngục, bạn cũng sẽ phải trả giá, đó chính là linh hồn của bạn. Sau khi chết đi, linh hồn của bạn sẽ mãi mãi lưu lại chốn địa ngục, không còn hi vọng lên thiên đường hay đầu thai chuyển kiếp. Mối oán thù này có xứng đáng với cái giá đó hay không là ở quyết định của bạn. Tiếp nối thành công của ba phần trước, ở phần thứ tư này sẽ có thêm sự xuất hiện của một nhân vật mới với tên gọi Michiru. Michiru đột nhiên xuất hiện và tiếp cận Ai dù Ai không có chút kí ức nào về cô gái này, bí ẩn về nhân vật này sẽ được dần hé lộ. Mô típ ở phần thứ tư này cũng giống như các phần trước, Enma Ai ở đây không phải là một sứ giả công lí hay là một thần chết đưa ra sự phán sử, cô chỉ thực hiện duy nhất một công việc đó là đáp ứng nguyện vọng được trả thù và đưa đối tượng xuống địa ngục, bất kể nó đúng hay nó sai. Hay thử tưởng tượng nếu bạn có trong tay khả năng xóa sổ người khác thì liệu có sẵn sàng bất chấp linh hồn của mình để làm điều đó. Nhân cách con người, chuyển biến nội tâm nhân vẫn, tất cả đều được bộc lộ rất rõ qua các tập phim, ai mới là nạn nhân thực sự, kẻ gây oán hay kẻ chịu oan, hay chỉ đơn giản đây là một cuộc báo thù vô nghĩa. Việc đặt cao vấn đề đạo đức khiến cho người xem luôn phải suy tư luôn là điểm nhấn tạo nên sức húc cho series này. Liệu rằng sự tồn tại của Enma Ai có thực sự cần thiết? Mỗi tập phim sẽ là câu chuyện xoay quanh những mối thù hận khác những của những nhân vật khác biệt nên bạn không cần quá lo nếu bản thân chưa xem đủ những phần trước của series này. Nhưng tất nhiên nếu có thời gian, bạn hãy xem qua ba phần trước để có cái nhìn tường tận hơn về nhóm nhân vật chính của Enma Ai.

(8 lượt, đánh giá: 9.4 trên 10)
Jigoku Shoujo: Yoi no Togi (Ss4)

23 Phút 2017 14,213 lượt xem


Jigoku Shoujo: Yoi no Togi (Ss4) - Hell Girl, Jigoku Shoujo Season 4, Thiếu Nữ Địa Ngục: Tiêu Gia

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • A4VF + AnimeTVN:

    Bình luận


    Từ khóa: Jigoku Shoujo: Yoi no Togi (Ss4),Hell Girl,Jigoku Shoujo Season 4,Thiếu Nữ Địa Ngục: Tiêu Gia full,Jigoku Shoujo: Yoi no Togi (Ss4) hay nhất,Jigoku Shoujo: Yoi no Togi (Ss4) vietsub,xem Jigoku Shoujo: Yoi no Togi (Ss4) online,anime Jigoku Shoujo: Yoi no Togi (Ss4) trọn bộ,Jigoku Shoujo: Yoi no Togi (Ss4) việt sub,xem anime Jigoku Shoujo: Yoi no Togi (Ss4),xem anime Jigoku Shoujo: Yoi no Togi (Ss4) full tập,xem anime Jigoku Shoujo: Yoi no Togi (Ss4) hd,xem anime Jigoku Shoujo: Yoi no Togi (Ss4) tiếng việt,xem anime Jigoku Shoujo: Yoi no Togi (Ss4) tập cuối,download anime Jigoku Shoujo: Yoi no Togi (Ss4),tai anime Jigoku Shoujo: Yoi no Togi (Ss4),Phim Jigoku Shoujo: Yoi no Togi (Ss4), Hell Girl, Jigoku Shoujo Season 4, Thiếu Nữ Địa Ngục: Tiêu Gia Vietsub, Jigoku Shoujo: Yoi no Togi (Ss4) Tập 8, Jigoku Shoujo: Yoi no Togi (Ss4) Vuighe, Jigoku Shoujo: Yoi no Togi (Ss4) Anime47, Jigoku Shoujo: Yoi no Togi (Ss4) Youtube, Jigoku Shoujo: Yoi no Togi (Ss4) FPTplay, Jigoku Shoujo: Yoi no Togi (Ss4) Animehay, Jigoku Shoujo: Yoi no Togi (Ss4) bilibili, Jigoku Shoujo: Yoi no Togi (Ss4) iq, Jigoku Shoujo: Yoi no Togi (Ss4) Ep 8 Full Vietsub, Xem Ngay Jigoku Shoujo: Yoi no Togi (Ss4) Tập 8, Jigoku Shoujo: Yoi no Togi (Ss4) Tập 8 Hot, Jigoku Shoujo: Yoi no Togi (Ss4) Tập 8, Phim Jigoku Shoujo: Yoi no Togi (Ss4) Tập 8, Xem Jigoku Shoujo: Yoi no Togi (Ss4) Ep 8, Coi Jigoku Shoujo: Yoi no Togi (Ss4) Tập 8 phim Hell Girl, Jigoku Shoujo Season 4, Thiếu Nữ Địa Ngục: Tiêu Gia, Phim Jigoku Shoujo: Yoi no Togi (Ss4) 2017, Xem Jigoku Shoujo: Yoi no Togi (Ss4)