i99906

Tham gia Kênh Thông Báo để nhận được thông báo về tên miền mới nhất khi không truy cập được ANIMET

Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Jewelpet Tinkle

Jewelpet 2 | Jewelpet Twinkle Star

Jewelpet Tinkle - Jewelpet 2 | Jewelpet Twinkle Star

Sakura Akari là một cô bé học lớp 6. Cô bé không tin vào bản thân mình nên đã không đủ can đảm để nói những lời từ tận đáy lòng mình.Ruby là một con thỏ từ Jewelland tới thế giới nơi Akari sống để tìm kiếm cộng sự của mình. Và tại đây Ruby đã gặp Akari và cùng nhau họ đã trở thành học viên của học viện phép thuật ở thế giới Jewelpets-Jewelland. Tại đây họ đã gặp Miria, Sara và Leon và những người khác. Tấm lòng của Akari đã lan tỏa đến Miria và Sara đã làm họ trở thành bạn bè của nhau. Ước mơ của Akari là trở thành họa sĩ truyện tranh và có can đảm để nói lời thật lòng mình với Yuuma-kun- cậu bé mà Akari thầm yêu .Và để làm những được những điều đó Akari đã quyết định kiếm đủ 12 viên Jewelstone để được tham gia giải Jewelstar Grand Prix để biến giấc mơ của mình trở thành sự thật.Hãy cùng xem chờ xem những chuyện gì sẽ xãy ra và liệu Akari có đạt được những gì mà mình mơ ước không nhé?

(7 lượt, đánh giá: 9.4 trên 10)
Jewelpet Tinkle

24 Phút 2010 21,856 lượt xem


Jewelpet Tinkle - Jewelpet 2 | Jewelpet Twinkle Star

Truy cập : Animet.Org khi không vào được Animet để biết thông tin về tên miền mới
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 GG #1 PHO #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Jewelpet Tinkle,Jewelpet 2 | Jewelpet Twinkle Star full,Jewelpet Tinkle hay nhất,Jewelpet Tinkle vietsub,xem Jewelpet Tinkle online,anime Jewelpet Tinkle trọn bộ,Jewelpet Tinkle việt sub,xem anime Jewelpet Tinkle,xem anime Jewelpet Tinkle full tập,xem anime Jewelpet Tinkle hd,xem anime Jewelpet Tinkle tiếng việt,xem anime Jewelpet Tinkle tập cuối,download anime Jewelpet Tinkle,tai anime Jewelpet Tinkle,Phim Jewelpet Tinkle, Jewelpet 2 | Jewelpet Twinkle Star Vietsub, Jewelpet Tinkle Tập 48, Jewelpet Tinkle Vuighe, Jewelpet Tinkle Anime47, Jewelpet Tinkle Youtube, Jewelpet Tinkle FPTplay, Jewelpet Tinkle Animehay, Jewelpet Tinkle bilibili, Jewelpet Tinkle iq, Jewelpet Tinkle Ep 48 Full Vietsub, Xem Ngay Jewelpet Tinkle Tập 48, Jewelpet Tinkle Tập 48 Hot, Jewelpet Tinkle Tập 48, Phim Jewelpet Tinkle Tập 48, Xem Jewelpet Tinkle Ep 48, Coi Jewelpet Tinkle Tập 48 phim Jewelpet 2 | Jewelpet Twinkle Star, Phim Jewelpet Tinkle 2010, Xem Jewelpet Tinkle