i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Jewelpet Kira Deco!

Jewelpet Kira☆Deco!

Jewelpet Kira Deco! - Jewelpet Kira☆Deco!

Trong truyền thuyết của Jewelland, jewelpets được sinh ra từ tình yêu của Jewelina. Tuy nhiên một ngày, một thiên thạch lạ đâm vào quả cầu gương, phá hủy nó thành hàng triệu mãnh và được gọi là những “Decostones”, tỏa ra khắp Jewelland. Hiện tại, Ruby là chủ cửa hàng nhỏ tên là “Kira Kira Shop” , thích thu thập những thứ lấp lánh và tỏa sáng. Nhưng khi cô và bạn bè mình đọc được về truyền thuyết quả cầu gương và “Decostones”.Tất cả đã quyết định đi tìm chúng và đã gặp 5 chiến binh công lý được gọi là Kiradeco5. Họ đến thế giới Jewelpets để thu thập những Decostones vì hòa bình và họ trở thành bạn bè của Jewelpets, đặc biệt là một thành viên trong KiraDeco : Pink Oomiya. Ngay bây giờ trái đất cần tất cả Decostones để đánh bại Bóng tối vĩnh viễn đang bao trùm lên thế giới loài người Cả OP và EP Happy Lucky☆Go! (ハッピーラッキー☆ゴー! Happī rakkī ☆ gō!?) Friends Forever and Ever (ずっとずっとトモダチ Zutto Zutto Tomodachi?) đều được trình bày bởi cô bé 7t Mana Ashida.

(2 lượt, đánh giá: 8.5 trên 10)
Jewelpet Kira Deco!

24 Phút 2012 7,058 lượt xem


Jewelpet Kira Deco! - Jewelpet Kira☆Deco!

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Jewelpet Kira Deco!,Jewelpet Kira☆Deco! full,Jewelpet Kira Deco! hay nhất,Jewelpet Kira Deco! vietsub,xem Jewelpet Kira Deco! online,anime Jewelpet Kira Deco! trọn bộ,Jewelpet Kira Deco! việt sub,xem anime Jewelpet Kira Deco!,xem anime Jewelpet Kira Deco! full tập,xem anime Jewelpet Kira Deco! hd,xem anime Jewelpet Kira Deco! tiếng việt,xem anime Jewelpet Kira Deco! tập cuối,download anime Jewelpet Kira Deco!,tai anime Jewelpet Kira Deco!,Phim Jewelpet Kira Deco!, Jewelpet Kira☆Deco! Vietsub, Jewelpet Kira Deco! Tập 50, Jewelpet Kira Deco! Vuighe, Jewelpet Kira Deco! Anime47, Jewelpet Kira Deco! Youtube, Jewelpet Kira Deco! FPTplay, Jewelpet Kira Deco! Animehay, Jewelpet Kira Deco! bilibili, Jewelpet Kira Deco! iq, Jewelpet Kira Deco! Ep 50 Full Vietsub, Xem Ngay Jewelpet Kira Deco! Tập 50, Jewelpet Kira Deco! Tập 50 Hot, Jewelpet Kira Deco! Tập 50, Phim Jewelpet Kira Deco! Tập 50, Xem Jewelpet Kira Deco! Ep 50, Coi Jewelpet Kira Deco! Tập 50 phim Jewelpet Kira☆Deco!, Phim Jewelpet Kira Deco! 2012, Xem Jewelpet Kira Deco!