i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Island

ISLAND

Island - ISLAND

Urashima, một hòn đảo cách xa đất liền. Những con người trên đảo có một cuộc sống rất vô tư. Nhưng năm năm trước, ba đại gia đình trên đảo đã phải chịu một loạt những bất hạnh ập đến. Người dân trên đảo cắt đứt liên lạc với đất liền và dân số dần suy giảm. Chìa khóa để cứu hòn đảo nằm trong ba cô gái thuộc về ba gia đình. Và rồi có một người con trai bị cuốn vào bờ. Cậu tuyên bố rằng cậu đến từ tương lai, và cậu bắt đầu đơn phương độc mã chiến đấu để thay đổi số phận của hòn đảo.

(18 lượt, đánh giá: 9.7 trên 10)
Island

24 Phút 2018 16,119 lượt xem


Island - ISLAND

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • akiko fansub:

    Bình luận


    Từ khóa: Island,ISLAND full,Island hay nhất,Island vietsub,xem Island online,anime Island trọn bộ,Island việt sub,xem anime Island,xem anime Island full tập,xem anime Island hd,xem anime Island tiếng việt,xem anime Island tập cuối,download anime Island,tai anime Island,Phim Island, ISLAND Vietsub, Island Tập 1, Island Vuighe, Island Anime47, Island Youtube, Island FPTplay, Island Animehay, Island bilibili, Island iq, Island Ep 1 Full Vietsub, Xem Ngay Island Tập 1, Island Tập 1 Hot, Island Tập 1, Phim Island Tập 1, Xem Island Ep 1, Coi Island Tập 1 phim ISLAND, Phim Island 2018, Xem Island