i99906

Tham gia Kênh Thông Báo để nhận được thông báo về tên miền mới nhất khi không truy cập được ANIMET

Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Isekai Shokudou

Restaurant to Another World

Isekai Shokudou - Restaurant to Another World

Ở tầng dưới cùng của tòa nhà trong khu mua sắm, có một quán ăn tự phục vụ gọi là "Youshoku no Nekoya" có hình minh họa một con mèo ở cửa. Nó đã được mở hơn năm mươi năm và đã làm hài lòng rất nhiều khác. Mặc dù nó được gọi là quán cà phê phương Tây, nhưng nó cũng cung cấp các loại thực đơn khác. Đối với người dân của thế giới này, đó là quán ăn đặc biệt duy nhất của họ. Tuy nhiên, có một bí mật để "Nekoya." Quán ăn tự do đóng cửa vào các ngày thứ bảy hàng tuần để nhường chỗ cho các vị khách đặc biệt. Khi chuông reo, khách hàng từ những nơi sinh ra và chủng tộc khác nhau xuất hiện để yêu cầu những món ăn huyền bí và ngon miệng. Họ thực sự là những món ăn được phục vụ cho người bán hàng, nhưng những vị khách đặc biệt này lại thấy chúng kỳ lạ hơn những gì họ quen. Khi quán ăn tự phục vụ cho các kiệt tác, nó thường được gọi là "Isekai Shokudou".

(41 lượt, đánh giá: 9.1 trên 10)
Isekai Shokudou

23 Phút 2017 67,790 lượt xem


Isekai Shokudou - Restaurant to Another World

Truy cập : Animet.Org khi không vào được Animet để biết thông tin về tên miền mới
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 GG #1 PHO #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Isekai Shokudou,Restaurant to Another World full,Isekai Shokudou hay nhất,Isekai Shokudou vietsub,xem Isekai Shokudou online,anime Isekai Shokudou trọn bộ,Isekai Shokudou việt sub,xem anime Isekai Shokudou,xem anime Isekai Shokudou full tập,xem anime Isekai Shokudou hd,xem anime Isekai Shokudou tiếng việt,xem anime Isekai Shokudou tập cuối,download anime Isekai Shokudou,tai anime Isekai Shokudou,Phim Isekai Shokudou, Restaurant to Another World Vietsub, Isekai Shokudou Tập 10, Isekai Shokudou Vuighe, Isekai Shokudou Anime47, Isekai Shokudou Youtube, Isekai Shokudou FPTplay, Isekai Shokudou Animehay, Isekai Shokudou bilibili, Isekai Shokudou iq, Isekai Shokudou Ep 10 Full Vietsub, Xem Ngay Isekai Shokudou Tập 10, Isekai Shokudou Tập 10 Hot, Isekai Shokudou Tập 10, Phim Isekai Shokudou Tập 10, Xem Isekai Shokudou Ep 10, Coi Isekai Shokudou Tập 10 phim Restaurant to Another World, Phim Isekai Shokudou 2017, Xem Isekai Shokudou