i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Isekai Quartet

異世界かるてっと

Đó là một ngày bình thường; tất cả mọi người từ cô gái quân nhân loạn trí Tanya Degurechaff và nhân vật chính isekai 16 tuổi Satou Kazuma đến lãnh chúa bành trướng Ainz Ooal Gown và chị em quỷ Rem và Ram tiếp tục với cuộc sống hàng ngày của họ. Đột nhiên, một nút đỏ dễ thấy cầu xin được nhấn xuất hiện trước mặt họ. Vượt qua sự tò mò, các nhân vật ở thế giới khác nhấn nút, đưa họ đến một thế giới xa lạ.

Không có cách nào để trốn thoát, các nhân vật phải sống một cuộc sống học đường bình thường và làm quen với những người khác. Có một điều chắc chắn rằng: lớp học đầy những tính cách lập dị được người hâm mộ yêu thích không bao giờ trở nên nhàm chán!

(53 lượt, đánh giá: 8.9 trên 10)
Isekai Quartet

12 Phút 2019 85,189 lượt xem


Isekai Quartet - 異世界かるてっと
Thông tin phim
  • Thời lượng: 12 Phút
  • Độ phân giải: HD
  • Chú ý: None
  • Tập mới: 12111098
Bình luận


Từ khóa: Isekai Quartet,Isekai Quartet full,Isekai Quartet hay nhất,Isekai Quartet vietsub,xem Isekai Quartet online,anime Isekai Quartet trọn bộ,Isekai Quartet việt sub,xem anime Isekai Quartet,xem anime Isekai Quartet full tập,xem anime Isekai Quartet hd,xem anime Isekai Quartet tiếng việt,xem anime Isekai Quartet tập cuối,download anime Isekai Quartet,tai anime Isekai Quartet,Phim Isekai Quartet, 異世界かるてっと Vietsub, Isekai Quartet Full 12/12 Tập, Isekai Quartet Vuighe, Isekai Quartet Anime47, Isekai Quartet Youtube, Isekai Quartet FPTplay, Isekai Quartet Animehay, Isekai Quartet bilibili, Isekai Quartet iq, Isekai Quartet Ep Full 12/12 Tập Full Vietsub, Xem Ngay Isekai Quartet Full 12/12 Tập, Isekai Quartet Full 12/12 Tập Hot, Isekai Quartet Full 12/12 Tập, Phim Isekai Quartet Full 12/12 Tập, Xem Isekai Quartet Ep Full 12/12 Tập, Coi Isekai Quartet Full 12/12 Tập phim 異世界かるてっと, Phim Isekai Quartet 2019, Xem Isekai Quartet