i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Iron Man

Ironman

Iron Man - Ironman

Tony Stark, CEO của một hãng sản xuất vũ khí cỡ bự, một nhà vật lý, kỹ sư và là một nhà phát minh đại tài, người đã bị thương từ chính vũ khí do mình tạo ra. Khi bị khủng bố bắt giữ, anh đã chế tạo ra bộ áo giáp Iron Man và trốn thoát. Từ ngày đó, anh ta thề rằng sẽ không để lãng phí cơ hội thứ hai trong cuộc đời này và quyết tâm làm thế giới trở nên tốt đẹp hơn. Vì mục đích đó mà anh đến Nhật Bản. Ở phòng thí nghiệm 23 ở Nhật, một bước tiến mới đã được phát triển và xây dựng, một nguồn điện độc đáo có tên là Arc. Stark quyết định tham gia vào dự án này và anh ta công bố sẽ từ bỏ làm Iron man. Cùng lúc đó, anh ta cũng nói rằng sẽ sản xuất hàng loạt bộ áo Iron Man để đảm nhận trọng trách thay anh ấy. Nhưng trong buổi lễ, bất ngờ Stark bị tấn công bởi những robo chiến đấu thuộc sở hữu của tổ chức mang tên Zodiac.

(1 lượt, đánh giá: 10 trên 10)
Iron Man

24 Phút 2010 1,417 lượt xem


Iron Man - Ironman

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Iron Man,Ironman full,Iron Man hay nhất,Iron Man vietsub,xem Iron Man online,anime Iron Man trọn bộ,Iron Man việt sub,xem anime Iron Man,xem anime Iron Man full tập,xem anime Iron Man hd,xem anime Iron Man tiếng việt,xem anime Iron Man tập cuối,download anime Iron Man,tai anime Iron Man,Phim Iron Man, Ironman Vietsub, Iron Man Tập 8, Iron Man Vuighe, Iron Man Anime47, Iron Man Youtube, Iron Man FPTplay, Iron Man Animehay, Iron Man bilibili, Iron Man iq, Iron Man Ep 8 Full Vietsub, Xem Ngay Iron Man Tập 8, Iron Man Tập 8 Hot, Iron Man Tập 8, Phim Iron Man Tập 8, Xem Iron Man Ep 8, Coi Iron Man Tập 8 phim Ironman, Phim Iron Man 2010, Xem Iron Man