i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Ike! Ina-chuu Takkyuubu

The Ping-Pong Club

Ike! Ina-chuu Takkyuubu - The Ping-Pong Club

Phim Ike! Ina-chuu Takkyuubu /Vietsub (26 tập cuối) full hd tiếng việt trọn bộ. Trai Ping Pong Club Inaho Jr. High chỉ có 6 thành viên, các câu lạc bộ tối thiểu. Takeda là chàng trai tốt trung bình của bạn. Kinoshita là đẹp trai và nổi tiếng với các cô gái. Thật không may, phần còn lại được dán nhãn là người thua cuộc. Tanabe là quá nước ngoài, trong khi Tanaka là nhỏ nhắn và gian tà. Maena và Izawa thật sự là tà, và những trò điên của họ đã kiếm được đội một số kẻ thù mạnh mẽ. Mặc dù sự khác biệt của họ, đội bóng cần phải làm việc với nhau để giữ lại phòng tập và tình trạng câu lạc bộ.

Ping Pong Club là bộ phim hài xoắn và biến thái nhất bao giờ hết với các nhân vật hài hước và các tình huống bao giờ … và tôi không đùa đâu … nó cũng có thể được coi như là một nền tảng của exagerated / ecchi / hài kịch / schoolkids Animes rằng sẽ làm theo , như Green xanh và thậm chí cả Great Teacher Onizuka.

Các hình ảnh động là không tốt lịch sự và không có bất kỳ ý định dễ thương, thậm chí không hấp dẫn … lạ, sau khi tôi gọi nó mà tôi vẫn cho nó một lớp cao, vâng tôi đã làm vì đó hoạt hình crappy cho nó cảm giác buồn cười .. nó chỉ hoàn toàn hỗn hợp với tâm trạng và các nhân vật … tôi có nghĩa là bạn có thấy khuôn mặt của họ? những kẻ trông giống như một loạt các mã giảm và hư hỏng, và đoán những gì, họ thực sự là như thế.

(2 lượt, đánh giá: 9.5 trên 10)
Ike! Ina-chuu Takkyuubu

21 Phút 1995 3,724 lượt xem


Ike! Ina-chuu Takkyuubu - The Ping-Pong Club

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Ike! Ina-chuu Takkyuubu,anime The Ping-Pong Club,The Ping-Pong Club vietsub,xem phim The Ping-Pong Club,anime Ike! Ina-chuu Takkyuubu,xem phim Ike! Ina-chuu Takkyuubu,Ike! Ina-chuu Takkyuubu vietsub,Phim Ike! Ina-chuu Takkyuubu, The Ping-Pong Club Vietsub, Ike! Ina-chuu Takkyuubu Tập 26-End, Ike! Ina-chuu Takkyuubu Vuighe, Ike! Ina-chuu Takkyuubu Anime47, Ike! Ina-chuu Takkyuubu Youtube, Ike! Ina-chuu Takkyuubu FPTplay, Ike! Ina-chuu Takkyuubu Animehay, Ike! Ina-chuu Takkyuubu bilibili, Ike! Ina-chuu Takkyuubu iq, Ike! Ina-chuu Takkyuubu Ep 26-End Full Vietsub, Xem Ngay Ike! Ina-chuu Takkyuubu Tập 26-End, Ike! Ina-chuu Takkyuubu Tập 26-End Hot, Ike! Ina-chuu Takkyuubu Tập 26-End, Phim Ike! Ina-chuu Takkyuubu Tập 26-End, Xem Ike! Ina-chuu Takkyuubu Ep 26-End, Coi Ike! Ina-chuu Takkyuubu Tập 26-End phim The Ping-Pong Club, Phim Ike! Ina-chuu Takkyuubu 1995, Xem Ike! Ina-chuu Takkyuubu