i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Hoshi no Samidare

Lucifer and the Biscuit Hammer,Lucifer Và Chiếc Búa Bánh Quy,Samidare của những vì sao

Hoshi no Samidare - Lucifer and the Biscuit Hammer,Lucifer Và Chiếc Búa Bánh Quy,Samidare của những vì sao

Asamiya Yuuhi là một sinh viên đại học vô cùng bình thường... cho đến ngày một con thằn lằn xuất hiện và yêu cầu cậu giải cứu thế giới. Điều tiếp theo anh ta được tiết lộ chính là anh đã được trao cho một chiếc nhẫn với sức mạnh đặc biệt, cộng với kẻ thù đang rình rập xung quanh. Đây là một câu chuyện độc đáo pha trộn giữa cuộc sống thường ngày với sự kỳ quái và siêu nhiên!

(25 lượt, đánh giá: 6.8 trên 10)
Hoshi no Samidare

23 Phút 2022 11,618 lượt xem


Hoshi no Samidare - Lucifer and the Biscuit Hammer,Lucifer Và Chiếc Búa Bánh Quy,Samidare của những vì sao

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Hoshi no Samidare,Lucifer and the Biscuit Hammer full,Hoshi no Samidare hay nhất,Hoshi no Samidare vietsub,xem Hoshi no Samidare online,anime Hoshi no Samidare trọn bộ,Hoshi no Samidare việt sub,xem anime Hoshi no Samidare,xem anime Hoshi no Samidare full tập,xem anime Hoshi no Samidare hd,xem anime Hoshi no Samidare tiếng việt,xem anime Hoshi no Samidare tập cuối,download anime Hoshi no Samidare,tai anime Hoshi no Samidare,Lucifer Và Chiếc Búa Bánh Quy,Samidare của những vì sao,Phim Hoshi no Samidare, Lucifer and the Biscuit Hammer,Lucifer Và Chiếc Búa Bánh Quy,Samidare của những vì sao Vietsub, Hoshi no Samidare Tập 3, Hoshi no Samidare Vuighe, Hoshi no Samidare Anime47, Hoshi no Samidare Youtube, Hoshi no Samidare FPTplay, Hoshi no Samidare Animehay, Hoshi no Samidare bilibili, Hoshi no Samidare iq, Hoshi no Samidare Ep 3 Full Vietsub, Xem Ngay Hoshi no Samidare Tập 3, Hoshi no Samidare Tập 3 Hot, Hoshi no Samidare Tập 3, Phim Hoshi no Samidare Tập 3, Xem Hoshi no Samidare Ep 3, Coi Hoshi no Samidare Tập 3 phim Lucifer and the Biscuit Hammer,Lucifer Và Chiếc Búa Bánh Quy,Samidare của những vì sao, Phim Hoshi no Samidare 2022, Xem Hoshi no Samidare