i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Hortensia Saga (TV)

Horsaga

Hortensia Saga (TV) - Horsaga

Hortensia Saga được biết đến là một bộ anime được chuyển thể từ game nhập vai trên smartphone Hortensia Saga, đây là một tựa game đã làm mưa làm gió trên toàn thế giới từ năm 2015, cho đến nay game này cũng đã được du nhập đến Việt Nam. Chính vì thế mà vào đầu năm 2020 bộ anime này cũng chính thức được trình làng, bộ anime này hứa hẹn sẽ đem đến rất nhiều điều thú vị cho khán giản khi đón xem. Nội dung trong bộ anime Hortensia Saga lấy bối cảnh thời trung cổ với những cuộc chiến tranh liên miên trong một thế giới đầy hỗn loạn. Ba năm trước, vị vua vĩ đại bị phản bội và sát hại bởi chính bề tôi của mình, tên phản đồ sau đó tuyên bố thành lập vương quốc mới từ chính đống tro tàn của kinh đô cũ. Ba năm sau, người thừa kế ngai vàng đích thực đã trỗi dậy. Nữ hoàng chân chính – trong vỏ bọc của một người đàn ông trưởng thành, quyết tâm chỉ huy những chiến binh tận trung của mình để giành lại ngai vàng đã mất.

(46 lượt, đánh giá: 6.5 trên 10)
Hortensia Saga (TV)

23 Phút 2021 24,565 lượt xem


Hortensia Saga (TV) - Horsaga

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • AnimeTVN:

    Bình luận


    Từ khóa: Hortensia Saga (TV),Horsaga full,Hortensia Saga (TV) hay nhất,Hortensia Saga (TV) vietsub,xem Hortensia Saga (TV) online,anime Hortensia Saga (TV) trọn bộ,Hortensia Saga (TV) việt sub,xem anime Hortensia Saga (TV),xem anime Hortensia Saga (TV) full tập,xem anime Hortensia Saga (TV) hd,xem anime Hortensia Saga (TV) tiếng việt,xem anime Hortensia Saga (TV) tập cuối,download anime Hortensia Saga (TV),tai anime Hortensia Saga (TV),Phim Hortensia Saga (TV), Horsaga Vietsub, Hortensia Saga (TV) Tập 9, Hortensia Saga (TV) Vuighe, Hortensia Saga (TV) Anime47, Hortensia Saga (TV) Youtube, Hortensia Saga (TV) FPTplay, Hortensia Saga (TV) Animehay, Hortensia Saga (TV) bilibili, Hortensia Saga (TV) iq, Hortensia Saga (TV) Ep 9 Full Vietsub, Xem Ngay Hortensia Saga (TV) Tập 9, Hortensia Saga (TV) Tập 9 Hot, Hortensia Saga (TV) Tập 9, Phim Hortensia Saga (TV) Tập 9, Xem Hortensia Saga (TV) Ep 9, Coi Hortensia Saga (TV) Tập 9 phim Horsaga, Phim Hortensia Saga (TV) 2021, Xem Hortensia Saga (TV)