i99906

Tham gia Kênh Thông Báo để nhận được thông báo về tên miền mới nhất khi không truy cập được ANIMET

Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Học Viện Siêu Nhiên

The Black Troop

Nối tiếp những dòng phim hoạt hình trên nền tảng 3D kinh điển của Trung Quốc đã từng làm mưa, làm gió như những bộ phim Họa Giang Hồ hay Tần Thời Minh Nguyệt, thì phim Học Viện Siêu Nhiên cũng sẽ hứa hẹn sẽ một bộ phim hoạt hình bom tấn của điện ảnh hoa ngữ. Đây là một bộ phim được sản xuất vào cuối năm 2017, bộ phim là sự đầu tư rất kĩ lưỡng trên nền tảng đồ họa 3D, ngay từ khi được công chiếu phim Học Viện Siêu Nhiên đã đem về rất nhiều thành công cho đoàn làm phim.

Phim Học Viện Siêu Nhiên là câu chuyện được lấy bối cảnh ở một tương lai không xa, khi đó sự xuất hiện của những kẻ thù lớn nhất của địa cầu chính là thế lực ác ma, chúng luôn âm mưu thôn tính cả thế giới để dưới chướng của mình. Trong lúc đó để chống lại thế lực ác ma hung tàn này, một nhóm người mang tên thiên sứ đã kết hợp với đại cầu siêu thần, để phản kích lại cuộc xâm lược, họ cũng chính là những chiến binh đại diện cho các ánh sáng chống lại lũ ác ma tàn bạo.

Trong Phim Học Viện Siêu Nhiên khi đó những trận chiến bảo vệ địa cầu đã chính thức bùng nổ, chiến tranh đã xảy ra ở những khắp nơi. Khi đó Thao Thiết đại quân tiến đến thành phố Thiên Hàị, hùng binh liền phụng mệnh xuất chiến, lấy Nam Hải hạm đội hỏa lực đánh chìm Thao Thiết quân chủ lực, hạm đội dành được chiến thắng đầu tiên. Nhưng cùng lúc đó, tập đoàn Ác Ma và tập đoàn Thiên Sứ cũng diễn ra cuộc đại chiến thế kỷ. Ai là kẻ đi thắng lợi cuối cùng. Mời các bạn đón xem Học Viện Siêu Nhiên để cùng khám phá những nội dung được ẩn chứa trong phim.

(7 lượt, đánh giá: 6.4 trên 10)
Học Viện Siêu Nhiên

20 Phút 2018 32,853 lượt xem


Học Viện Siêu Nhiên - The Black Troop
Thông tin phim
  • Thời lượng: 20 Phút
  • Độ phân giải: HD
  • Chú ý: None
  • Tập mới: 3331302928
Bình luận


Từ khóa: Học Viện Siêu Nhiên,Học Viện Siêu Nhiên vietsub,xem phim Học Viện Siêu Nhiên,anime Học Viện Siêu Nhiên,Phim Học Viện Siêu Nhiên, The Black Troop Vietsub, Học Viện Siêu Nhiên Full 33/33 Tập, Học Viện Siêu Nhiên Vuighe, Học Viện Siêu Nhiên Anime47, Học Viện Siêu Nhiên Youtube, Học Viện Siêu Nhiên FPTplay, Học Viện Siêu Nhiên Animehay, Học Viện Siêu Nhiên bilibili, Học Viện Siêu Nhiên iq, Học Viện Siêu Nhiên Ep Full 33/33 Tập Full Vietsub, Xem Ngay Học Viện Siêu Nhiên Full 33/33 Tập, Học Viện Siêu Nhiên Full 33/33 Tập Hot, Học Viện Siêu Nhiên Full 33/33 Tập, Phim Học Viện Siêu Nhiên Full 33/33 Tập, Xem Học Viện Siêu Nhiên Ep Full 33/33 Tập, Coi Học Viện Siêu Nhiên Full 33/33 Tập phim The Black Troop, Phim Học Viện Siêu Nhiên 2018, Xem Học Viện Siêu Nhiên
i9Bet