i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Hoa Của Lam Mạc

Hoa Của Lam Mạc -

Hoa Của Lam Mạc: Nói về cô nữ sinh Lam Mạc tình cờ mua được một đóa hoa thần kỳ, khi cô cài lên tóc thì bỗng chốc hóa thân thành một thiếu nữ cực kỳ xinh đẹp, đúng là ước mơ đã thành hiện thực! Dưới hai thân phận khác nhau, cô đã mở ra cuộc hành trình kỳ ảo vừa ngọt ngào vừa đắng cay! Cô nàng Lam Mạc còn suốt ngày bị anh chàng soái ca, là thanh mai trúc mã của cô, chê bai cô không đủ dịu dàng không đủ dễ thương. Kết quả là có một ngày, bởi vì đóa hoa cài tóc thần kỳ này mà cô trở thành một nữ thần hoàn hảo (super goddess)

(28 lượt, đánh giá: 8.1 trên 10)
Hoa Của Lam Mạc

10 Phút 2019 13,659 lượt xem


Hoa Của Lam Mạc -

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Tuyết Đêm Team:

    Bình luận


    Từ khóa: Hoa Của Lam Mạc,蓝漠的花 full,Hoa Của Lam Mạc hay nhất,Hoa Của Lam Mạc vietsub,xem Hoa Của Lam Mạc online,anime Hoa Của Lam Mạc trọn bộ,Hoa Của Lam Mạc việt sub,xem anime Hoa Của Lam Mạc,xem anime Hoa Của Lam Mạc full tập,xem anime Hoa Của Lam Mạc hd,xem anime Hoa Của Lam Mạc tiếng việt,xem anime Hoa Của Lam Mạc tập cuối,download anime Hoa Của Lam Mạc,tai anime Hoa Của Lam Mạc,Phim Hoa Của Lam Mạc, Vietsub, Hoa Của Lam Mạc Tập 8, Hoa Của Lam Mạc Vuighe, Hoa Của Lam Mạc Anime47, Hoa Của Lam Mạc Youtube, Hoa Của Lam Mạc FPTplay, Hoa Của Lam Mạc Animehay, Hoa Của Lam Mạc bilibili, Hoa Của Lam Mạc iq, Hoa Của Lam Mạc Ep 8 Full Vietsub, Xem Ngay Hoa Của Lam Mạc Tập 8, Hoa Của Lam Mạc Tập 8 Hot, Hoa Của Lam Mạc Tập 8, Phim Hoa Của Lam Mạc Tập 8, Xem Hoa Của Lam Mạc Ep 8, Coi Hoa Của Lam Mạc Tập 8 phim , Phim Hoa Của Lam Mạc 2019, Xem Hoa Của Lam Mạc