i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Hitsugi no Chaika

Chaika -The Coffin Princess-

Hitsugi no Chaika - Chaika -The Coffin Princess-

Trong 500 năm, Hoàng đế Cấm kỵ, Arthur Gaz, đã cai trị Đế chế Gaz bằng nắm đấm sắt và tiến hành các thí nghiệm vô nhân đạo trên chính người dân của mình. Nhưng triều đại của ông đã kết thúc cách đây 5 năm, khi các chiến binh hùng mạnh - sau này được gọi là Tám anh hùng - đánh bại ông trong một trận chiến giành thủ đô. Cái chết của ông đã chấm dứt cuộc chiến kéo dài 300 năm giữa Đế chế Gaz và liên minh sáu quốc gia.

Ở thời điểm hiện tại, Tooru Acura là một cựu kẻ phá hoại chiến tranh, người gặp khó khăn trong việc hòa nhập vào thế giới hòa bình, vì anh ta không thể tìm được một công việc mà anh ta có thể sử dụng các kỹ năng chiến đấu của mình. Tuy nhiên, một cơ hội xuất hiện trước mắt anh khi anh gặp một Pháp sư tóc trắng tên là Chaika Trabant. Với chiếc quan tài trên lưng, cô đang tìm kiếm những phần còn lại rải rác của cha mình để chôn cất ông một cách đàng hoàng, và cô thuê Tooru và em gái nuôi Akari của ông để giúp cô. Tuy nhiên, liên minh sáu quốc gia, hiện đã thành lập Hội đồng sáu quốc gia, cử Albéric Gillette và người của ông từ Cơ quan Kleeman để truy đuổi và bắt giữ con gái của Hoàng đế Gaz quá cố — Chaika.

Với tiết lộ gây sốc về danh tính của Chaika, anh em nhà Acura phải lựa chọn giữa việc giúp cô thu thập hài cốt của vị hoàng đế độc tài và duy trì hòa bình mà lục địa đang cố gắng duy trì.

(36 lượt, đánh giá: 9.2 trên 10)
Hitsugi no Chaika

24 Phút 2014 71,279 lượt xem


Hitsugi no Chaika - Chaika -The Coffin Princess-

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Hitsugi no Chaika,Chaika: The Coffin Princess full,Hitsugi no Chaika hay nhất,Hitsugi no Chaika vietsub,xem Hitsugi no Chaika online,anime Hitsugi no Chaika trọn bộ,Hitsugi no Chaika việt sub,xem anime Hitsugi no Chaika,xem anime Hitsugi no Chaika full tập,xem anime Hitsugi no Chaika hd,xem anime Hitsugi no Chaika tiếng việt,xem anime Hitsugi no Chaika tập cuối,download anime Hitsugi no Chaika,tai anime Hitsugi no Chaika,Phim Hitsugi no Chaika, Chaika -The Coffin Princess- Vietsub, Hitsugi no Chaika Tập 10, Hitsugi no Chaika Vuighe, Hitsugi no Chaika Anime47, Hitsugi no Chaika Youtube, Hitsugi no Chaika FPTplay, Hitsugi no Chaika Animehay, Hitsugi no Chaika bilibili, Hitsugi no Chaika iq, Hitsugi no Chaika Ep 10 Full Vietsub, Xem Ngay Hitsugi no Chaika Tập 10, Hitsugi no Chaika Tập 10 Hot, Hitsugi no Chaika Tập 10, Phim Hitsugi no Chaika Tập 10, Xem Hitsugi no Chaika Ep 10, Coi Hitsugi no Chaika Tập 10 phim Chaika -The Coffin Princess-, Phim Hitsugi no Chaika 2014, Xem Hitsugi no Chaika