i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Hitorijime My Hero

My Very Own Hero

Hitorijime My Hero - My Very Own Hero

Masahiro Setagawa là một thiếu niên vô vọng, thường bị những kẻ bắt nạt hàng xóm sử dụng như một cậu bé lặt vặt. Không phòng bị, Masahiro biết rằng sẽ không ai cứu anh ta. Tuy nhiên, cuộc sống của anh thay đổi mạnh mẽ khi anh gặp Kousuke Ooshiba, một người đàn ông được gọi là "Kẻ giết gấu", người đã hạ gục các băng đảng hàng xóm.

Một năm sau, Masahiro và người bạn cũ của anh, Zackuke Ooshiba, học trung học, chỉ để thấy rằng Kousuke là giáo viên toán của họ. Trong khi ba người ngày càng thân thiết, Masahiro bắt đầu coi Kousuke là "anh hùng" của mình và Kousuke nảy sinh mong muốn thúc giục bảo vệ Masahiro. Tuy nhiên, cuộc sống bình thường của họ thay đổi khi Asaya Hasekura, người bạn thời thơ ấu của Zackuke trở về, nhìn thấy Zackuke không chỉ là một người bạn, khiến anh rất ngạc nhiên. Ba chàng trai sẽ có thể sống một cuộc sống trung học bình thường? Hay tình yêu sẽ ngăn cách họ mãi mãi?

(34 lượt, đánh giá: 9.3 trên 10)
Hitorijime My Hero

24 Phút 2017 38,644 lượt xem


Hitorijime My Hero - My Very Own Hero

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Anime Blog:

    Bình luận


    Từ khóa: Hitorijime My Hero,My Very Own Hero full,Hitorijime My Hero hay nhất,Hitorijime My Hero vietsub,xem Hitorijime My Hero online,anime Hitorijime My Hero trọn bộ,Hitorijime My Hero việt sub,xem anime Hitorijime My Hero,xem anime Hitorijime My Hero full tập,xem anime Hitorijime My Hero hd,xem anime Hitorijime My Hero tiếng việt,xem anime Hitorijime My Hero tập cuối,download anime Hitorijime My Hero,tai anime Hitorijime My Hero,Phim Hitorijime My Hero, My Very Own Hero Vietsub, Hitorijime My Hero Tập 11, Hitorijime My Hero Vuighe, Hitorijime My Hero Anime47, Hitorijime My Hero Youtube, Hitorijime My Hero FPTplay, Hitorijime My Hero Animehay, Hitorijime My Hero bilibili, Hitorijime My Hero iq, Hitorijime My Hero Ep 11 Full Vietsub, Xem Ngay Hitorijime My Hero Tập 11, Hitorijime My Hero Tập 11 Hot, Hitorijime My Hero Tập 11, Phim Hitorijime My Hero Tập 11, Xem Hitorijime My Hero Ep 11, Coi Hitorijime My Hero Tập 11 phim My Very Own Hero, Phim Hitorijime My Hero 2017, Xem Hitorijime My Hero