i99906

Tham gia Kênh Thông Báo để nhận được thông báo về tên miền mới nhất khi không truy cập được ANIMET

Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Hinomaruzumou

Hinomaru Sumo, Sumo of the Rising Sun, Sumo Wrestler Hinomaru, Hinomaru Zumou

Hinomaruzumou - Hinomaru Sumo, Sumo of the Rising Sun, Sumo Wrestler Hinomaru, Hinomaru Zumou

Ushio Hinomaru, một cậu học sinh năm nhất "nhỏ con", không phải thiên tài xuất chúng, không có may mắn trời ban cũng không xuất thân gia thế, chỉ có NGHỊ LỰC và KHỔ LUYỆN... đến với CLB Sumo vắng hoe chả ma nào để ý tới của trường cao trung Oodachi. Sumo vốn là thế giới cho những kẻ "to", "nặng", nhìn thoáng qua thì cậu ấy không có cửa rồi nhưng thế mà...!? Hãy cùng Ushio và CLB bé nhỏ của cậu ấy leo tới đỉnh cao vinh quang, danh hiệu Yokozuna. Một huyền thoại sumo nảy lửa - không được phép lùi bước trên sàn đấu!!

(16 lượt, đánh giá: 9.3 trên 10)
Hinomaruzumou

23 Phút 2018 43,524 lượt xem


Hinomaruzumou - Hinomaru Sumo, Sumo of the Rising Sun, Sumo Wrestler Hinomaru, Hinomaru Zumou

Truy cập : Animet.Org khi không vào được Animet để biết thông tin về tên miền mới
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 GG #1 PHO #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Hinomaruzumou,Hinomaru Sumo,Sumo of the Rising Sun,Sumo Wrestler Hinomaru,Hinomaru Zumou full,Hinomaruzumou hay nhất,Hinomaruzumou vietsub,xem Hinomaruzumou online,anime Hinomaruzumou trọn bộ,Hinomaruzumou việt sub,xem anime Hinomaruzumou,xem anime Hinomaruzumou full tập,xem anime Hinomaruzumou hd,xem anime Hinomaruzumou tiếng việt,xem anime Hinomaruzumou tập cuối,download anime Hinomaruzumou,tai anime Hinomaruzumou,Phim Hinomaruzumou, Hinomaru Sumo, Sumo of the Rising Sun, Sumo Wrestler Hinomaru, Hinomaru Zumou Vietsub, Hinomaruzumou Tập 1, Hinomaruzumou Vuighe, Hinomaruzumou Anime47, Hinomaruzumou Youtube, Hinomaruzumou FPTplay, Hinomaruzumou Animehay, Hinomaruzumou bilibili, Hinomaruzumou iq, Hinomaruzumou Ep 1 Full Vietsub, Xem Ngay Hinomaruzumou Tập 1, Hinomaruzumou Tập 1 Hot, Hinomaruzumou Tập 1, Phim Hinomaruzumou Tập 1, Xem Hinomaruzumou Ep 1, Coi Hinomaruzumou Tập 1 phim Hinomaru Sumo, Sumo of the Rising Sun, Sumo Wrestler Hinomaru, Hinomaru Zumou, Phim Hinomaruzumou 2018, Xem Hinomaruzumou