i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Himouto! Umaru-chan

My Two-Faced Little Sister

Himouto! Umaru-chan - My Two-Faced Little Sister

Mọi người không phải lúc nào cũng giống như họ, như trường hợp của Umaru Doma, một nữ sinh trung học hoàn hảo, đó là, cho đến khi cô ấy về nhà! Khi cửa trước đóng lại, cuộc vui thực sự bắt đầu. Khi cô mặc áo hoodie hamster, cô biến đổi từ một học sinh tinh tế, thành đạt quá mức thành một otaku lười biếng, ăn đồ ăn vặt, để lại tất cả công việc nhà cho anh trai Taihei có trách nhiệm của cô. Cho dù cô ấy đi chơi với bạn bè của mình là Nana Ebina và Kirie Motoba, hay cạnh tranh với "đối thủ" tự xưng là Sylphinford Tachibana, Umaru đều biết cách đá lại và vui vẻ!

Xin chào! Umaru-chan là một câu chuyện dễ thương kể về cuộc phiêu lưu hàng ngày của Umaru và Taihei, khi họ chăm sóc và đưa lên với nhau những điều tốt nhất có thể, cũng như mối liên kết không thể phá vỡ giữa bạn bè và anh chị em.

(61 lượt, đánh giá: 9.1 trên 10)
Himouto! Umaru-chan

24 Phút 2015 137,023 lượt xem


Himouto! Umaru-chan - My Two-Faced Little Sister

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Koga Fansub:

    Bình luận


    Từ khóa: Himouto! Umaru-chan,My Two-Faced Little Sister full,Himouto! Umaru-chan hay nhất,Himouto! Umaru-chan vietsub,xem Himouto! Umaru-chan online,anime Himouto! Umaru-chan trọn bộ,Himouto! Umaru-chan việt sub,xem anime Himouto! Umaru-chan,xem anime Himouto! Umaru-chan full tập,xem anime Himouto! Umaru-chan hd,xem anime Himouto! Umaru-chan tiếng việt,xem anime Himouto! Umaru-chan tập cuối,download anime Himouto! Umaru-chan,tai anime Himouto! Umaru-chan,Phim Himouto! Umaru-chan, My Two-Faced Little Sister Vietsub, Himouto! Umaru-chan Tập 11, Himouto! Umaru-chan Vuighe, Himouto! Umaru-chan Anime47, Himouto! Umaru-chan Youtube, Himouto! Umaru-chan FPTplay, Himouto! Umaru-chan Animehay, Himouto! Umaru-chan bilibili, Himouto! Umaru-chan iq, Himouto! Umaru-chan Ep 11 Full Vietsub, Xem Ngay Himouto! Umaru-chan Tập 11, Himouto! Umaru-chan Tập 11 Hot, Himouto! Umaru-chan Tập 11, Phim Himouto! Umaru-chan Tập 11, Xem Himouto! Umaru-chan Ep 11, Coi Himouto! Umaru-chan Tập 11 phim My Two-Faced Little Sister, Phim Himouto! Umaru-chan 2015, Xem Himouto! Umaru-chan