i99906

Tham gia Kênh Thông Báo để nhận được thông báo về tên miền mới nhất khi không truy cập được ANIMET

Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Hikari no Ou

Thợ Săn Lửa,The Fire Hunter

Hikari no Ou - Thợ Săn Lửa,The Fire Hunter

Câu chuyện lấy bối cảnh ở một thế giới hỗn loạn sau "Cuộc Chiến Cuối Cùng" của nhân loại. Một khu rừng vĩ đại, đầy rẫy những sinh vật rực rỡ và những con thú hoang dã khác đã bao phủ cả hành tinh. Do một loại vũ khí đặc biệt được sử dụng trong "Cuộc Chiến Cuối Cùng", cơ thể con người sẽ tự phát nổ ngay cả khi đến gần một ngọn lửa rất nhỏ. Nguồn năng lượng an toàn duy nhất cho nhân loại đang nằm trong cơ thể của những con chim cánh cụt và nhiệm vụ săn lùng chúng được giao cho những người lính bắt lửa cầm liềm, những người dũng cảm vào sâu trong khu rừng rậm. Trong số những người bắt lửa, họ truyền tai nhau những câu chuyện về một người sẽ là "Firecatcher Lord", một người có thể hấp thụ ngọn lửa của ngôi sao chổi ngàn năm, "Tia lửa lang thang" đã bay trên bầu trời kể từ trước khi sự kiện "Cuộc Chiến Cuối Cùng" diễn ra, nhưng bây giờ nó đang quay trở lại trái đất.

 

(7 lượt, đánh giá: 10 trên 10)
Hikari no Ou

24 Phút 2023 5,490 lượt xem


Hikari no Ou - Thợ Săn Lửa,The Fire Hunter

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | PHO | GG) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.

Truy cập : Animet.Org khi không vào được Animet để biết thông tin về tên miền mới
SV Dự Phòng
FB #1 GG #1 PHO #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Tổng hợp:

    Bình luận


    Từ khóa: Thợ Săn Lửa,The Fire Hunter,Hikari no Ou,Phim Hikari no Ou, Thợ Săn Lửa,The Fire Hunter Vietsub, Hikari no Ou Tập 2, Hikari no Ou Vuighe, Hikari no Ou Anime47, Hikari no Ou Youtube, Hikari no Ou FPTplay, Hikari no Ou Animehay, Hikari no Ou bilibili, Hikari no Ou iq, Hikari no Ou Ep 2 Full Vietsub, Xem Ngay Hikari no Ou Tập 2, Hikari no Ou Tập 2 Hot, Hikari no Ou Tập 2, Phim Hikari no Ou Tập 2, Xem Hikari no Ou Ep 2, Coi Hikari no Ou Tập 2 phim Thợ Săn Lửa,The Fire Hunter, Phim Hikari no Ou 2023, Xem Hikari no Ou