i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Hentai Ouji to Warawanai Neko.

The "Hentai" Prince and the Stony Cat., HenNeko

Hentai Ouji to Warawanai Neko. - The

Youto Yokodera muốn được nhìn nhận theo cách khác với hầu hết đàn ông: như một kẻ hư hỏng. Tuy nhiên, những hành động dâm ô của hắn thường bị hiểu sai là có ý tốt, và mọi người không thể nhìn ra bản chất thật của hắn. Khi nghe tin đồn về một bức tượng mèo có thể loại bỏ những đặc điểm không mong muốn, anh ấy đã tìm kiếm nó và cầu nguyện cho mặt tiền của mình được loại bỏ. Nhưng mỗi điều ước đều có cái giá phải trả: những đặc điểm không được yêu thích đó sẽ được chuyển sang người khác mong muốn chúng!

Sau khi nhận ra rằng nói ra những suy nghĩ bẩn thỉu của mình không phải là điều tốt nhất, Youto quyết định lấy lại những đặc điểm đã mất của mình bằng cách tìm ra người đã nhận chúng. Thật không may, anh ấy không đơn độc khi cầu nguyện với bức tượng mèo, và bây giờ anh ấy không chỉ phải sửa chữa cuộc sống của mình mà còn cả cuộc sống của những người khác.

(34 lượt, đánh giá: 9.2 trên 10)
Hentai Ouji to Warawanai Neko.

24 Phút 2013 117,473 lượt xem


Hentai Ouji to Warawanai Neko. - The

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Zing Fansub [BD]:

    Bình luận


    Từ khóa: Hentai Ouji to Warawanai Neko,The Hentai Prince and the Stony Cat full,Hentai Ouji to Warawanai Neko hay nhất,Hentai Ouji to Warawanai Neko vietsub,xem Hentai Ouji to Warawanai Neko online,anime Hentai Ouji to Warawanai Neko trọn bộ,Hentai Ouji to Warawanai Neko việt sub,xem anime Hentai Ouji to Warawanai Neko,xem anime Hentai Ouji to Warawanai Neko full tập,xem anime Hentai Ouji to Warawanai Neko hd,xem anime Hentai Ouji to Warawanai Neko tiếng việt,xem anime Hentai Ouji to Warawanai Neko tập cuối,download anime Hentai Ouji to Warawanai Neko,tai anime Hentai Ouji to Warawanai Neko,Phim Hentai Ouji to Warawanai Neko., The "Hentai" Prince and the Stony Cat., HenNeko Vietsub, Hentai Ouji to Warawanai Neko. Tập 11, Hentai Ouji to Warawanai Neko. Vuighe, Hentai Ouji to Warawanai Neko. Anime47, Hentai Ouji to Warawanai Neko. Youtube, Hentai Ouji to Warawanai Neko. FPTplay, Hentai Ouji to Warawanai Neko. Animehay, Hentai Ouji to Warawanai Neko. bilibili, Hentai Ouji to Warawanai Neko. iq, Hentai Ouji to Warawanai Neko. Ep 11 Full Vietsub, Xem Ngay Hentai Ouji to Warawanai Neko. Tập 11, Hentai Ouji to Warawanai Neko. Tập 11 Hot, Hentai Ouji to Warawanai Neko. Tập 11, Phim Hentai Ouji to Warawanai Neko. Tập 11, Xem Hentai Ouji to Warawanai Neko. Ep 11, Coi Hentai Ouji to Warawanai Neko. Tập 11 phim The "Hentai" Prince and the Stony Cat., HenNeko, Phim Hentai Ouji to Warawanai Neko. 2013, Xem Hentai Ouji to Warawanai Neko.