i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Hashiri Tsuzukete Yokattatte.

I'm glad I could keep running

Hashiri Tsuzukete Yokattatte. - I'm glad I could keep running

Trong một lần đi sự kiện anime với bạn mình, Minato đã vô cùng ấn tượng với màn biểu diễn của một seiyuu. Sau đó, cậu quyết định ghi danh vào Học viện Hoạt họa Suidoubashi. Tại nơi này, cậu chàng đã gặp gỡ Chikako, người từng sống trong căn hộ mà cậu vừa chuyển tới, sau đó để lại lời nhắn trong một tệp USB. Minato là người có ước mơ trở thành một seiyuu đại tài, nhưng vẫn không thể nào hòa mình hoàn toàn vào vai diễn cho trọn vẹn. Và Chikako, người đang mang trong lòng nỗi đau thời quá khứ. Cả hai luôn khuyến khích và động viên lẫn nhau, để cố thể cố gắng cải thiện bản thân.Với sự giúp đỡ tận tình của bậc tiền bối đi trước là Ryouta và Kei, cứ thế mọi người đã cùng nhau trưởng thành.Tuy nhiên, khi cả hai người họ lo sợ và nhiều lần vấp ngã, thì phía trước họ còn có những điều gì xảy ra?

(1 lượt, đánh giá: 10 trên 10)
Hashiri Tsuzukete Yokattatte.

15 Phút 2018 383 lượt xem


Hashiri Tsuzukete Yokattatte. - I'm glad I could keep running

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Ogawa:

    Bình luận


    Từ khóa: Hashiri Tsuzukete Yokattatte.,I'm glad I could keep running full,Hashiri Tsuzukete Yokattatte. hay nhất,Hashiri Tsuzukete Yokattatte. vietsub,xem Hashiri Tsuzukete Yokattatte. online,anime Hashiri Tsuzukete Yokattatte. trọn bộ,Hashiri Tsuzukete Yokattatte. việt sub,xem anime Hashiri Tsuzukete Yokattatte.,xem anime Hashiri Tsuzukete Yokattatte. full tập,xem anime Hashiri Tsuzukete Yokattatte. hd,xem anime Hashiri Tsuzukete Yokattatte. tiếng việt,xem anime Hashiri Tsuzukete Yokattatte. tập cuối,download anime Hashiri Tsuzukete Yokattatte.,tai anime Hashiri Tsuzukete Yokattatte.,Phim Hashiri Tsuzukete Yokattatte., I'm glad I could keep running Vietsub, Hashiri Tsuzukete Yokattatte. Tập 2, Hashiri Tsuzukete Yokattatte. Vuighe, Hashiri Tsuzukete Yokattatte. Anime47, Hashiri Tsuzukete Yokattatte. Youtube, Hashiri Tsuzukete Yokattatte. FPTplay, Hashiri Tsuzukete Yokattatte. Animehay, Hashiri Tsuzukete Yokattatte. bilibili, Hashiri Tsuzukete Yokattatte. iq, Hashiri Tsuzukete Yokattatte. Ep 2 Full Vietsub, Xem Ngay Hashiri Tsuzukete Yokattatte. Tập 2, Hashiri Tsuzukete Yokattatte. Tập 2 Hot, Hashiri Tsuzukete Yokattatte. Tập 2, Phim Hashiri Tsuzukete Yokattatte. Tập 2, Xem Hashiri Tsuzukete Yokattatte. Ep 2, Coi Hashiri Tsuzukete Yokattatte. Tập 2 phim I'm glad I could keep running, Phim Hashiri Tsuzukete Yokattatte. 2018, Xem Hashiri Tsuzukete Yokattatte.