i99906

Tham gia Kênh Thông Báo để nhận được thông báo về tên miền mới nhất khi không truy cập được ANIMET

Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Happy☆Lesson (TV)

Happy Lesson (TV)

Một anh chàng. Năm cô gái. Một mái nhà. Đó là một ý tưởng tái chế, nhưng nó không bao giờ cũ. Bài học hạnh phúc là một động lực của một thể loại cũ.
Chitose chia sẻ ngôi nhà của mình với năm người phụ nữ. Người ta có thể nghĩ rằng sự chú ý liên tục của nhiều cô gái này sẽ là một điều tốt, nhưng quá nhiều sự chú ý có thể chứng tỏ là đau đớn. Tôi có đề cập đến việc họ cũng là giáo viên hướng dẫn tại trường của anh ấy (vì thế là tiêu đề)? Anh ta không chỉ là đối tượng lạm dụng của họ ở nhà, mà còn ở trường. Ngay cả khi mọi thứ cuối cùng cũng dịu xuống vào ban đêm, tất cả các phòng đều được thực hiện, do đó, Chitose phải ngủ trên ghế dài.

(6 lượt, đánh giá: 10 trên 10)
Happy☆Lesson (TV)

23 Phút 2002 10,052 lượt xem


Happy☆Lesson (TV) - Happy Lesson (TV)
Thông tin phim
  • Thời lượng: 23 Phút
  • Độ phân giải: HD
  • Chú ý: None
  • Tập mới: 131211109
Bình luận


Từ khóa: Happy☆Lesson (TV),Happy Lesson (TV) full,Happy☆Lesson (TV) hay nhất,Happy☆Lesson (TV) vietsub,xem Happy☆Lesson (TV) online,anime Happy☆Lesson (TV) trọn bộ,Happy☆Lesson (TV) việt sub,xem anime Happy☆Lesson (TV),xem anime Happy☆Lesson (TV) full tập,xem anime Happy☆Lesson (TV) hd,xem anime Happy☆Lesson (TV) tiếng việt,xem anime Happy☆Lesson (TV) tập cuối,download anime Happy☆Lesson (TV),tai anime Happy☆Lesson (TV),Phim Happy☆Lesson (TV), Happy Lesson (TV) Vietsub, Happy☆Lesson (TV) Full 13/13 Tập, Happy☆Lesson (TV) Vuighe, Happy☆Lesson (TV) Anime47, Happy☆Lesson (TV) Youtube, Happy☆Lesson (TV) FPTplay, Happy☆Lesson (TV) Animehay, Happy☆Lesson (TV) bilibili, Happy☆Lesson (TV) iq, Happy☆Lesson (TV) Ep Full 13/13 Tập Full Vietsub, Xem Ngay Happy☆Lesson (TV) Full 13/13 Tập, Happy☆Lesson (TV) Full 13/13 Tập Hot, Happy☆Lesson (TV) Full 13/13 Tập, Phim Happy☆Lesson (TV) Full 13/13 Tập, Xem Happy☆Lesson (TV) Ep Full 13/13 Tập, Coi Happy☆Lesson (TV) Full 13/13 Tập phim Happy Lesson (TV), Phim Happy☆Lesson (TV) 2002, Xem Happy☆Lesson (TV)
i9Bet