i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Hal

Haru, ハル

Kurumi là một phụ nữ trẻ xinh đẹp có bạn trai yêu quý, Hal , chết trong một tai nạn máy bay bất ngờ. Trái tim đau khổ và ảm đạm, cô cô lập mình trong một ngôi nhà nhỏ. Nhưng điều này sẽ sớm thay đổi khi ông của cô yêu cầu sự giúp đỡ của một robot hình người có tên Q01.

Mang dáng vẻ của Hal, Q01 được gửi đến nhà của Kurumi để cứu cô khỏi tình trạng tuyệt vọng. Khi Hal trở lại ngày này qua ngày khác và tăng cường nỗ lực của mình, Kurumi, bất chấp sự miễn cưỡng ban đầu của mình, dần dần bắt đầu mở lòng với anh ta và thoát khỏi trầm cảm. Nhưng Hal có nhiều thứ hơn là bắt mắt và hai người này sẽ sớm biết được một sự thật bất ngờ về mối quan hệ này giữa con người và Android.

(12 lượt, đánh giá: 9.1 trên 10)
Hal

60 Phút 2013 3,107 lượt xem


Hal - Haru, ハル
Thông tin phim
  • Thời lượng: 60 Phút
  • Độ phân giải: HD
  • Chú ý: None
  • Tập mới: Full
Bình luận


Từ khóa: Hal - The Movie [BD],Hal | Haru |Haru The Movie [BluRay Disc] full,Hal - The Movie [BD] hay nhất,Hal - The Movie [BD] vietsub,xem Hal - The Movie [BD] online,anime Hal - The Movie [BD] trọn bộ,Hal - The Movie [BD] việt sub,xem anime Hal - The Movie [BD],xem anime Hal - The Movie [BD] full tập,xem anime Hal - The Movie [BD] hd,xem anime Hal - The Movie [BD] tiếng việt,xem anime Hal - The Movie [BD] tập cuối,download anime Hal - The Movie [BD],tai anime Hal - The Movie [BD],Phim Hal, Haru, ハル Vietsub, Hal Tập Full , Hal Vuighe, Hal Anime47, Hal Youtube, Hal FPTplay, Hal Animehay, Hal bilibili, Hal iq, Hal Ep Tập Full Full Vietsub, Xem Ngay Hal Tập Full , Hal Tập Full Hot, Hal Tập Full , Phim Hal Tập Full , Xem Hal Ep Tập Full , Coi Hal Tập Full phim Haru, ハル, Phim Hal 2013, Xem Hal