i99906

Tham gia Kênh Thông Báo để nhận được thông báo về tên miền mới nhất khi không truy cập được ANIMET

Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Haiyore! Nyaruko-san

Nyaruko: Crawling With Love!, Nyarko-san: Another Crawling Chaos, Haiyoru! Nyaruko-san

Haiyore! Nyaruko-san - Nyaruko: Crawling With Love!, Nyarko-san: Another Crawling Chaos, Haiyoru! Nyaruko-san

Mahiro Yasaka chỉ là một học sinh trung học bình thường, cho đến một ngày cậu bất ngờ bị tấn công bởi một con quái vật nguy hiểm. Ngay khi mọi thứ dường như bị mất, anh được cứu bởi một cô gái tóc bạc tên Nyaruko, người tự xưng là vị thần biến đổi hình dạng Nyarlathotep từ Cthulhu Mythos của tác giả kinh dị HP Lovecraft, được Cơ quan Phòng vệ Không gian gửi đến Trái đất. Cô giải thích với Mahiro rằng sinh vật đuổi theo anh ta là một người ngoài hành tinh tên là Nightgaunt, kẻ đã lên kế hoạch bắt cóc và bán anh ta làm nô lệ.

Sau khi giải cứu anh ta khỏi người ngoài hành tinh, vị thần Lovecraftian đã yêu Mahiro điên cuồng và buộc cô vào hộ khẩu của anh ta, khiến anh ta cảm thấy vô cùng kinh hãi. Hơn nữa, họ sớm được gia nhập bởi hai người khác từ vũ trụ hư cấu: Cthuko, một cô gái bị ám ảnh bởi Nyaruko, và Hasuta, một cậu bé dễ bị nhầm với một phụ nữ xinh đẹp. Cùng nhau, ba người ngoài hành tinh lập dị bảo vệ Mahiro khỏi những mối nguy hiểm ngoài trái đất khác nhau đe dọa sự an toàn của cả anh và Trái đất, đồng thời biến cuộc sống của anh trở thành địa ngục trần gian.

(25 lượt, đánh giá: 9.5 trên 10)
Haiyore! Nyaruko-san

24 Phút 2012 56,186 lượt xem


Haiyore! Nyaruko-san - Nyaruko: Crawling With Love!, Nyarko-san: Another Crawling Chaos, Haiyoru! Nyaruko-san

Truy cập : Animet.Org khi không vào được Animet để biết thông tin về tên miền mới
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 GG #1 PHO #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Kimi Fansub:

    Bình luận


    Từ khóa: Haiyore! Nyaruko-san,Nyarko-san: Another Crawling Chaos full,Haiyore! Nyaruko-san hay nhất,Haiyore! Nyaruko-san vietsub,xem Haiyore! Nyaruko-san online,anime Haiyore! Nyaruko-san trọn bộ,Haiyore! Nyaruko-san việt sub,xem anime Haiyore! Nyaruko-san,xem anime Haiyore! Nyaruko-san full tập,xem anime Haiyore! Nyaruko-san hd,xem anime Haiyore! Nyaruko-san tiếng việt,xem anime Haiyore! Nyaruko-san tập cuối,download anime Haiyore! Nyaruko-san,tai anime Haiyore! Nyaruko-san,Phim Haiyore! Nyaruko-san, Nyaruko: Crawling With Love!, Nyarko-san: Another Crawling Chaos, Haiyoru! Nyaruko-san Vietsub, Haiyore! Nyaruko-san Tập 10, Haiyore! Nyaruko-san Vuighe, Haiyore! Nyaruko-san Anime47, Haiyore! Nyaruko-san Youtube, Haiyore! Nyaruko-san FPTplay, Haiyore! Nyaruko-san Animehay, Haiyore! Nyaruko-san bilibili, Haiyore! Nyaruko-san iq, Haiyore! Nyaruko-san Ep 10 Full Vietsub, Xem Ngay Haiyore! Nyaruko-san Tập 10, Haiyore! Nyaruko-san Tập 10 Hot, Haiyore! Nyaruko-san Tập 10, Phim Haiyore! Nyaruko-san Tập 10, Xem Haiyore! Nyaruko-san Ep 10, Coi Haiyore! Nyaruko-san Tập 10 phim Nyaruko: Crawling With Love!, Nyarko-san: Another Crawling Chaos, Haiyoru! Nyaruko-san, Phim Haiyore! Nyaruko-san 2012, Xem Haiyore! Nyaruko-san