i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Haikyuu!!: To the Top

Haikyuu!! (2020), Haikyuu!! Fourth Season, Haikyuu!! 4th Season

Haikyuu!!: To the Top - Haikyuu!! (2020), Haikyuu!! Fourth Season, Haikyuu!! 4th Season

Sau chiến thắng tưng bừng trước Học viện Shiratorizawa, đội bóng chuyền của trường trung học Karasuno đã giành được tấm vé tham dự vòng chung kết quốc gia. Khi công việc chuẩn bị bắt đầu, người sáng lập thiên tài Tobio Kageyama được mời đến Trại huấn luyện thanh thiếu niên toàn Nhật Bản để thi đấu cùng với các cầu thủ được công nhận trên toàn quốc. Trong khi đó, Kei Tsukishima được mời đến trại huấn luyện tân binh đặc biệt cho những năm đầu tiên ở tỉnh Miyagi. Không nhận được bất kỳ lời mời nào, Shouyou Hinata nhiệt tình cảm thấy bị bỏ lại phía sau.

Tuy nhiên, Hinata không lùi bước. Chuyển sự thất vọng của mình thành động lực cho bản thân, anh mạnh dạn quyết định lẻn vào trại huấn luyện tân binh giống như Tsukishima. Mặc dù Hinata chỉ nhận được cho mình một công việc là cậu bé bóng, anh ấy coi đây là một cơ hội vàng. Anh ấy bắt đầu không chỉ phản ánh về các kỹ năng của mình như một cầu thủ bóng chuyền mà còn phân tích rất nhiều thông tin có sẵn trên sân và cách anh ấy có thể áp dụng nó.

Khi giải đấu quốc gia được nhiều người mong đợi sắp đến gần, các thành viên của đội bóng chuyền Karasuno cố gắng khắc phục điểm yếu và trau dồi kỹ năng của mình, đồng thời hướng tới mục tiêu dẫn đầu!

(251 lượt, đánh giá: 9.1 trên 10)
Haikyuu!!: To the Top

23 Phút 2020 778,053 lượt xem


Haikyuu!!: To the Top - Haikyuu!! (2020), Haikyuu!! Fourth Season, Haikyuu!! 4th Season

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Haikyuu!! 4th Season,Haikyuu!! (2020),Haikyuu!! Fourth Season,Haikyuu!!: To the Top (Ss4) full,Haikyuu!! 4th Season hay nhất,Haikyuu!! 4th Season vietsub,xem Haikyuu!! 4th Season online,anime Haikyuu!! 4th Season trọn bộ,Haikyuu!! 4th Season việt sub,xem anime Haikyuu!! 4th Season,xem anime Haikyuu!! 4th Season full tập,xem anime Haikyuu!! 4th Season hd,xem anime Haikyuu!! 4th Season tiếng việt,xem anime Haikyuu!! 4th Season tập cuối,download anime Haikyuu!! 4th Season,tai anime Haikyuu!! 4th Season,Phim Haikyuu!!: To the Top, Haikyuu!! (2020), Haikyuu!! Fourth Season, Haikyuu!! 4th Season Vietsub, Haikyuu!!: To the Top Tập 1, Haikyuu!!: To the Top Vuighe, Haikyuu!!: To the Top Anime47, Haikyuu!!: To the Top Youtube, Haikyuu!!: To the Top FPTplay, Haikyuu!!: To the Top Animehay, Haikyuu!!: To the Top bilibili, Haikyuu!!: To the Top iq, Haikyuu!!: To the Top Ep 1 Full Vietsub, Xem Ngay Haikyuu!!: To the Top Tập 1, Haikyuu!!: To the Top Tập 1 Hot, Haikyuu!!: To the Top Tập 1, Phim Haikyuu!!: To the Top Tập 1, Xem Haikyuu!!: To the Top Ep 1, Coi Haikyuu!!: To the Top Tập 1 phim Haikyuu!! (2020), Haikyuu!! Fourth Season, Haikyuu!! 4th Season, Phim Haikyuu!!: To the Top 2020, Xem Haikyuu!!: To the Top