i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Haikyu!! 3rd Season

Haikyuu!! Third Season, Haikyuu!! Karasuno High VS Shiratorizawa Academy

Haikyu!! 3rd Season - Haikyuu!! Third Season, Haikyuu!! Karasuno High VS Shiratorizawa Academy

Sau chiến thắng trước trường trung học Aoba Jousai, trường trung học Karasuno, nơi từng được gọi là “một cường quốc sa ngã, một con quạ không thể bay”, cuối cùng đã lên đến đỉnh điểm của giải đấu mùa Xuân nóng bỏng. Bây giờ, để tiến tới giải quốc gia, đội Karasuno phải đánh bại Học viện Shiratorizawa hùng mạnh. Rào cản lớn nhất của Karasuno là con át chủ bài của đối thủ, Wakatoshi Ushijima, kỳ thủ số một của tỉnh Miyagi, và là một trong ba con át chủ bài hàng đầu của đất nước.

Chỉ có đội mạnh nhất mới được tham dự giải quốc gia. Vì trận đấu này là cơ hội cuối cùng của các tuyển thủ năm thứ ba để đủ điều kiện tham dự tuyển quốc gia, Karasuno phải sử dụng tất cả những gì họ học được trong trại huấn luyện và các trận đấu trước đó để đạt được chiến thắng. Với sự bồn chồn và phấn khích, cả hai đội đều quyết tâm giành ngôi đầu trong mùa giải thứ ba của Haikyuu !!.

(71 lượt, đánh giá: 9.5 trên 10)
Haikyu!! 3rd Season

24 Phút 2016 239,615 lượt xem


Haikyu!! 3rd Season - Haikyuu!! Third Season, Haikyuu!! Karasuno High VS Shiratorizawa Academy

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • OtakuMano:

    Bình luận


    Từ khóa: Haikyu!! 3rd Season,Haikyuu!!: Karasuno Koukou VS Shiratorizawa Gakuen Koukou | Haikyuu!! Third Season full,Haikyu!! 3rd Season hay nhất,Haikyu!! 3rd Season vietsub,xem Haikyu!! 3rd Season online,anime Haikyu!! 3rd Season trọn bộ,Haikyu!! 3rd Season việt sub,xem anime Haikyu!! 3rd Season,xem anime Haikyu!! 3rd Season full tập,xem anime Haikyu!! 3rd Season hd,xem anime Haikyu!! 3rd Season tiếng việt,xem anime Haikyu!! 3rd Season tập cuối,download anime Haikyu!! 3rd Season,tai anime Haikyu!! 3rd Season,Phim Haikyu!! 3rd Season, Haikyuu!! Third Season, Haikyuu!! Karasuno High VS Shiratorizawa Academy Vietsub, Haikyu!! 3rd Season Tập 7, Haikyu!! 3rd Season Vuighe, Haikyu!! 3rd Season Anime47, Haikyu!! 3rd Season Youtube, Haikyu!! 3rd Season FPTplay, Haikyu!! 3rd Season Animehay, Haikyu!! 3rd Season bilibili, Haikyu!! 3rd Season iq, Haikyu!! 3rd Season Ep 7 Full Vietsub, Xem Ngay Haikyu!! 3rd Season Tập 7, Haikyu!! 3rd Season Tập 7 Hot, Haikyu!! 3rd Season Tập 7, Phim Haikyu!! 3rd Season Tập 7, Xem Haikyu!! 3rd Season Ep 7, Coi Haikyu!! 3rd Season Tập 7 phim Haikyuu!! Third Season, Haikyuu!! Karasuno High VS Shiratorizawa Academy, Phim Haikyu!! 3rd Season 2016, Xem Haikyu!! 3rd Season