i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

.hack//G.U. Trilogy

.hack G U Trilogy

.hack//G.U. Trilogy - .hack G U Trilogy

Câu chuyện nói về Haseo, một player trong game online MMORPG được gọi là The World:R2, được mô tả như 1 PKK (Player Killer Killer) biết đến như “Khắc Tinh Tử Thần”, Haseo đã gặp gỡ Azure Kite nhưng thật không may trận đấu đó chẳng mang lại lợi ích gì. Azure Kite dễ dàng đánh bại Haseo, thậm chí còn rút hết data của Haseo, khiến Haseo từ Level 133 trở thành Level 1 với không vật phẩm, vũ khí, hay bất cứ địa chỉ thành viên nào. Ngay cả khi Haseo có được “Avatar” của Skeith. Có được khả năng gọi Skeith và vận dụng khả năng của cậu ta, như kiểu Rút Data. Với Skeith và sức mạnh của mình, Haseo bắt đầu hành trình tìm đường cứu Shino.

(17 lượt, đánh giá: 8.4 trên 10)
.hack//G.U. Trilogy

93 Phút 2008 4,287 lượt xem


.hack//G.U. Trilogy - .hack G U Trilogy

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Vô Danh

    Google:

    Bình luận


    Từ khóa: .hack//G.U. Trilogy,.hack G U Trilogy full,.hack//G.U. Trilogy hay nhất,.hack//G.U. Trilogy vietsub,xem .hack//G.U. Trilogy online,anime .hack//G.U. Trilogy trọn bộ,.hack//G.U. Trilogy việt sub,xem anime .hack//G.U. Trilogy,xem anime .hack//G.U. Trilogy full tập,xem anime .hack//G.U. Trilogy hd,xem anime .hack//G.U. Trilogy tiếng việt,xem anime .hack//G.U. Trilogy tập cuối,download anime .hack//G.U. Trilogy,tai anime .hack//G.U. Trilogy,Phim .hack//G.U. Trilogy, .hack G U Trilogy Vietsub, .hack//G.U. Trilogy Tập 2, .hack//G.U. Trilogy Vuighe, .hack//G.U. Trilogy Anime47, .hack//G.U. Trilogy Youtube, .hack//G.U. Trilogy FPTplay, .hack//G.U. Trilogy Animehay, .hack//G.U. Trilogy bilibili, .hack//G.U. Trilogy iq, .hack//G.U. Trilogy Ep 2 Full Vietsub, Xem Ngay .hack//G.U. Trilogy Tập 2, .hack//G.U. Trilogy Tập 2 Hot, .hack//G.U. Trilogy Tập 2, Phim .hack//G.U. Trilogy Tập 2, Xem .hack//G.U. Trilogy Ep 2, Coi .hack//G.U. Trilogy Tập 2 phim .hack G U Trilogy, Phim .hack//G.U. Trilogy 2008, Xem .hack//G.U. Trilogy