i99906

Tham gia Kênh Thông Báo để nhận được thông báo về tên miền mới nhất khi không truy cập được ANIMET

Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Grisaia: Phantom Trigger The Animation

グリザイア:ファントムトリガー THE ANIMATION

Grisaia: Phantom Trigger The Animation - グリザイア:ファントムトリガー THE ANIMATION

Sau sự kiện Heath Oslo, sự tồn tại của tổ chức chống khủng bố Mỹ-Nhật CIRS đã trở thành vấn đề của kiến ​​thức công cộng. CIRS đã được xây dựng lại từ đầu, và các chức năng bí mật nhất của nó được chuyển sang một cơ quan mới: SORD (Ops xã hội, nghiên cứu & phát triển).
Mục tiêu của SORD là đào tạo một thế hệ hợp tác xã mới để bảo vệ đất nước trước các mối đe dọa trong tương lai. Để đạt được điều đó, tổ chức này đã thành lập một loạt các trường học lên xuống đất nước. Học viện Mihama, ít nhiều bị bỏ lại sau khi bị đóng cửa đột ngột, đã được trao cho mục đích mới là một 'trường đào tạo chuyên gia' như vậy.
Hóa thân mới của Học viện Mihama này là nhà của một nhóm sinh viên đa dạng, những người hàng ngày làm việc để đánh bóng các kỹ năng khác thường của họ - đôi khi trong công việc. Bây giờ Mihama giao cho các cô gái Misfit tham dự nó bằng súng và đạn dược sống.
Trả tiền cho sự an toàn của chính họ mà không chú ý, những sinh viên này hết lần này đến lần khác lao vào những nhiệm vụ phi thường nguy hiểm - tất cả vì lợi ích của vương quốc.
"Chúng ta đã được cung cấp một vị trí trên thế giới. Chỉ một mình nó là không đủ - sẽ không có ý nghĩa gì trong cuộc sống, nếu đó là tất cả những gì chúng ta có ... Chỉ là không được người khác sử dụng Tôi sống bằng chính sức lực của mình và tôi chiến đấu để sinh tồn. Đó là cách duy nhất những người thực sự vượt qua được có thể tìm thấy sự tha thứ ... "
Cho dù cuộc sống có nghiền nát họ đến thế nào, tương lai nào đang chờ đợi những cô gái này, chính họ đã chọn con đường của khẩu súng?
(Nguồn: Kickstarter)

(21 lượt, đánh giá: 9.5 trên 10)
Grisaia: Phantom Trigger The Animation

42 Phút 2019 20,252 lượt xem


Grisaia: Phantom Trigger The Animation - グリザイア:ファントムトリガー THE ANIMATION

Truy cập : Animet.Org khi không vào được Animet để biết thông tin về tên miền mới
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 GG #1 PHO #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • XXX Inc:

    Bình luận


    Từ khóa: grisaia: phantom trigger the animation,Phim Grisaia: Phantom Trigger The Animation,Vietsub,Grisaia: Phantom Trigger The Animation Tập ,Grisaia: Phantom Trigger The Animation Vuighe,Grisaia: Phantom Trigger The Animation Anime47,Grisaia: Phantom Trigger The Animation Youtube,Grisaia: Phantom Trigger The Animation Zing TV,Grisaia: Phantom Trigger The Animation Ep Full Vietsub,Xem Ngay Grisaia: Phantom Trigger The Animation Tập ,Grisaia: Phantom Trigger The Animation Tập Hot,Phim Grisaia: Phantom Trigger The Animation Tập ,Xem Grisaia: Phantom Trigger The Animation Ep ,Coi Grisaia: Phantom Trigger The Animation Tập phim ,Phim Grisaia: Phantom Trigger The Animation 2019,Xem Grisaia: Phantom Trigger The Animation,Phim Grisaia: Phantom Trigger The Animation, グリザイア:ファントムトリガー THE ANIMATION Vietsub, Grisaia: Phantom Trigger The Animation Tập 3, Grisaia: Phantom Trigger The Animation Vuighe, Grisaia: Phantom Trigger The Animation Anime47, Grisaia: Phantom Trigger The Animation Youtube, Grisaia: Phantom Trigger The Animation FPTplay, Grisaia: Phantom Trigger The Animation Animehay, Grisaia: Phantom Trigger The Animation bilibili, Grisaia: Phantom Trigger The Animation iq, Grisaia: Phantom Trigger The Animation Ep 3 Full Vietsub, Xem Ngay Grisaia: Phantom Trigger The Animation Tập 3, Grisaia: Phantom Trigger The Animation Tập 3 Hot, Grisaia: Phantom Trigger The Animation Tập 3, Phim Grisaia: Phantom Trigger The Animation Tập 3, Xem Grisaia: Phantom Trigger The Animation Ep 3, Coi Grisaia: Phantom Trigger The Animation Tập 3 phim グリザイア:ファントムトリガー THE ANIMATION, Phim Grisaia: Phantom Trigger The Animation 2019, Xem Grisaia: Phantom Trigger The Animation