i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Grisaia no Kajitsu

The Fruit of Grisaia, Le Fruit de la Grisaia

Grisaia no Kajitsu - The Fruit of Grisaia, Le Fruit de la Grisaia

Học viện Mihama, bên ngoài có vẻ như là một ngôi trường đặc biệt dành cho những học sinh gặp phải vấn đề khó giải quyết với xã hội bên ngoài. Trên thực tế, nơi đây là một nhà tù để giam giữ những loài hoa trái vốn đã rơi quá xa khỏi cây mẹ của mình. Yumiko - biểu trưng là quả nho Suou - biểu trưng là quả cherry Michiru - biểu trưng là quả chanh Irisu - biểu trưng là quả dâu Sachi - biểu trưng là quả táo Kazama Yuuji muốn có một cuộc sống bình thường, nhưng khi đã vào Mihama rồi thì sẽ chẳng bao giờ có điều gì bình thường. Số mệnh đã không cho cậu một cuộc sống bình thường, bởi vì cậu không phải là một người bình thường... (không spoil gì hết)

(75 lượt, đánh giá: 9.1 trên 10)
Grisaia no Kajitsu

23 Phút 2014 235,458 lượt xem


Grisaia no Kajitsu - The Fruit of Grisaia, Le Fruit de la Grisaia

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • dự phòng:

    Zing Fansub:

    Bình luận


    Từ khóa: Grisaia no Kajitsu,Hoa quả của sự hối hận | The Fruit of Grisaia | Le Fruit de la Grisaia [Blu-ray] full,Grisaia no Kajitsu hay nhất,Grisaia no Kajitsu vietsub,xem Grisaia no Kajitsu online,anime Grisaia no Kajitsu trọn bộ,Grisaia no Kajitsu việt sub,xem anime Grisaia no Kajitsu,xem anime Grisaia no Kajitsu full tập,xem anime Grisaia no Kajitsu hd,xem anime Grisaia no Kajitsu tiếng việt,xem anime Grisaia no Kajitsu tập cuối,download anime Grisaia no Kajitsu,tai anime Grisaia no Kajitsu,Phim Grisaia no Kajitsu, The Fruit of Grisaia, Le Fruit de la Grisaia Vietsub, Grisaia no Kajitsu Tập 12, Grisaia no Kajitsu Vuighe, Grisaia no Kajitsu Anime47, Grisaia no Kajitsu Youtube, Grisaia no Kajitsu FPTplay, Grisaia no Kajitsu Animehay, Grisaia no Kajitsu bilibili, Grisaia no Kajitsu iq, Grisaia no Kajitsu Ep 12 Full Vietsub, Xem Ngay Grisaia no Kajitsu Tập 12, Grisaia no Kajitsu Tập 12 Hot, Grisaia no Kajitsu Tập 12, Phim Grisaia no Kajitsu Tập 12, Xem Grisaia no Kajitsu Ep 12, Coi Grisaia no Kajitsu Tập 12 phim The Fruit of Grisaia, Le Fruit de la Grisaia, Phim Grisaia no Kajitsu 2014, Xem Grisaia no Kajitsu