i99906

Tham gia Kênh Thông Báo để nhận được thông báo về tên miền mới nhất khi không truy cập được ANIMET

Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Grappler Baki

Baki the Grappler

Grappler Baki - Baki the Grappler

Baki Hanma là một chiến binh trẻ, những người khao khát để theo bước chân của cha mình, Yujiro, và trở thành máy bay chiến đấu mạnh nhất thế giới. Qua đó, ông huấn luyện và chiến đấu không mệt mỏi liên tục trau dồi kỹ năng của mình và phát triển cơ thể của mình để đạt được những mục tiêu này. Nhiều trận đánh dữ dội ở phía trước của Baki khi ông đi về nhiệm vụ của mình là tốt nhất và cuối cùng mất danh hiệu "King" từ người cha của mình.

(19 lượt, đánh giá: 8.5 trên 10)
Grappler Baki

25 Phút 2001 109,068 lượt xem


Grappler Baki - Baki the Grappler

Truy cập : Animet.Org khi không vào được Animet để biết thông tin về tên miền mới
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 GG #1 PHO #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Grappler Baki,Baki the Grappler full,Grappler Baki hay nhất,Grappler Baki vietsub,xem Grappler Baki online,anime Grappler Baki trọn bộ,Grappler Baki việt sub,xem anime Grappler Baki,xem anime Grappler Baki full tập,xem anime Grappler Baki hd,xem anime Grappler Baki tiếng việt,xem anime Grappler Baki tập cuối,download anime Grappler Baki,tai anime Grappler Baki,Phim Grappler Baki, Baki the Grappler Vietsub, Grappler Baki Tập 47, Grappler Baki Vuighe, Grappler Baki Anime47, Grappler Baki Youtube, Grappler Baki FPTplay, Grappler Baki Animehay, Grappler Baki bilibili, Grappler Baki iq, Grappler Baki Ep 47 Full Vietsub, Xem Ngay Grappler Baki Tập 47, Grappler Baki Tập 47 Hot, Grappler Baki Tập 47, Phim Grappler Baki Tập 47, Xem Grappler Baki Ep 47, Coi Grappler Baki Tập 47 phim Baki the Grappler, Phim Grappler Baki 2001, Xem Grappler Baki