i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Golden Kamuy

ゴールデンカムイ

Golden Kamuy - ゴールデンカムイ

Tại Hokkaido, vùng đất phương Bắc của Nhật, Sugimoto đã sống sót qua chiến tranh Nga-Nhật thời Meiji. Được mệnh danh là "Sugimoto Bất Khả Chiến Bại" trong thời chiến, anh giờ tìm kiếm sự giàu để có thể cứu được người vợ của bằng hữu trong chiến tranh-người giờ đã chết. Trong cuộc săn vàng, anh đã nghe tin về một kho vàng bí mật của bọn tội phạm. Đi cùng với một cô ái người Ainu, đã từng cứu anh khỏi khí hậu khắc nghiệt của phương Bắc, họ cùng đi trên một hành trình sống còn để đua về kho vàng bí mật của bọn tội phạm.

(20 lượt, đánh giá: 9.8 trên 10)
Golden Kamuy

24 Phút 2018 42,823 lượt xem


Golden Kamuy - ゴールデンカムイ

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Cab Fansub:

    Bình luận


    Từ khóa: Golden Kamuy,Golden Kamuy full,Golden Kamuy hay nhất,Golden Kamuy vietsub,xem Golden Kamuy online,anime Golden Kamuy trọn bộ,Golden Kamuy việt sub,xem anime Golden Kamuy,xem anime Golden Kamuy full tập,xem anime Golden Kamuy hd,xem anime Golden Kamuy tiếng việt,xem anime Golden Kamuy tập cuối,download anime Golden Kamuy,tai anime Golden Kamuy,Phim Golden Kamuy, ゴールデンカムイ Vietsub, Golden Kamuy Tập 9, Golden Kamuy Vuighe, Golden Kamuy Anime47, Golden Kamuy Youtube, Golden Kamuy FPTplay, Golden Kamuy Animehay, Golden Kamuy bilibili, Golden Kamuy iq, Golden Kamuy Ep 9 Full Vietsub, Xem Ngay Golden Kamuy Tập 9, Golden Kamuy Tập 9 Hot, Golden Kamuy Tập 9, Phim Golden Kamuy Tập 9, Xem Golden Kamuy Ep 9, Coi Golden Kamuy Tập 9 phim ゴールデンカムイ, Phim Golden Kamuy 2018, Xem Golden Kamuy